Nếu giác ngộ 4 đạo lý này mọi đau khổ đều sẽ được hóa giải

Google News

Được thì thản nhiên, mất thì bình thản, vậy thôi là đủ. Điều hạnh phúc nhất trên thế gian, thực ra cũng chỉ đơn giản như vậy.

4 đạo lý giúp bạn xua tan muộn phiền

 Neu giac ngo 4 dao ly nay moi dau kho deu se duoc hoa giai

Bất kể bạn có gặp ai, đó đều là đúng người;

Bất kể chuyện gì có xảy ra, đó đều là chuyện nên xảy ra;

Bất kể sự việc bắt đầu khi nào, đó đều là đúng thời điểm;

Cái đã qua thì cũng đã qua, càng níu kéo càng thêm đau khổ.

Đời người vốn dĩ là một cuộc hành trình, mọi thứ bạn gặp được đều là phong cảnh. Dẫu phong cảnh ấy là xám xịt hay rực rỡ, cũng phải không ngừng tiến về phía trước, giữ trong tim niềm hi vọng vào tương lai, bạn mới có thể gặp được cầu vồng sáng rực.

Nếu chuyện không được như ý, hãy tin rằng ông Trời muốn dành cho bạn một sự sắp đặt khác; những thứ mất đi, rồi sẽ quay trở về bên bạn, chỉ là bằng một phương thức khác mà thôi. Đ

Hồng trần cuộc sóng, hãy cứ bình thản bước đi

Neu giac ngo 4 dao ly nay moi dau kho deu se duoc hoa giai-Hinh-2

1. Cây lớn sinh ra từ một cái mầm nhỏ; tháp cao chín tầng khởi đầu từ một sọt đất, đi xa ngàn dặm bắt đầu từ một bước chân.

2. Suy nghĩ bi quan khiến cảm xúc của bạn đi xuống, luôn trong trạng thái căng thẳng, chán nản. Vì thế, hãy chấp nhận thực tế, biết nhận sai và cố gắng thay đổi.

3. Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng những người dành thời gian để giúp đỡ người khác thường cảm thấy hạnh phúc hơn.

4. Hãy đặt ra mục tiêu của riêng mình và cố gắng hết sức để hoàn thành được mục tiêu đó. Nếu ngày hôm nay làm tốt hơn một chút so với ngày hôm qua, đó chính là hạnh phúc.

5. Hãy học cách biết ơn, nhận trách nhiệm, bớt đổ lỗi, học cách tha thứ, nói đồng ý, sống tử tế mỗi ngày… sẽ giúp mang lại nhiều niềm vui trong cuộc sống.

Theo Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)