Nét tướng tay “kim cương”, phúc chồng phúc của người phụ nữ

Google News

Người phụ nữ nếu may mắn sở hữu được những điểm này thì cả đời hạnh phúc ấm êm.

Bàn tay có vân lý tài
Vân lý tài là vân nằm trên đường tình duyên, kéo từ ngón đeo nhẫn qua đến ngón trỏ. Cụ thể, vân lý tài thường ngắn, không dài; đường này biểu hiện cho sự giàu có viên mãn.
Phụ nữ sở hữu bàn tay này thì chắc chắn là người có khả năng quản lý tài chính tuyệt vời. Không những thế, bản mệnh còn là người có thể kiếm được nhiều tiền nhờ vào năng lực.
Bước vào giai đoạn trung niên, sự nghiệp của những quý cô bàn tay có vân lý tài sẽ ngày càng vững chắc hơn. Họ ít khi nào hài lòng với công việc hiện tại mà luôn muốn thay đổi, đầu tư để sinh thêm lời.
Bên cạnh đó, tử vi học còn có nói, phụ nữ sở hữu bàn tay này không lo nghèo khổ. Bởi trong tay bản mệnh sẽ luôn có tiền và luôn làm chủ được cuộc sống.
Net tuong tay
Ảnh minh họa. 
Đường chỉ tay tiền bạc
Đường chỉ tay tiền bạc nằm ở ngay phần dưới cùng của ngón cái. Nó có thể là những vân hình ngang, dọc đan xen hoặc đối xứng nhau. Đường chỉ này càng sâu, rõ nét, đậm màu thì càng chứng tỏ bạn là người biết cách kiếm tiền, giữ của, rất dễ giàu có chỉ trong một thời gian ngắn.
Ngược lại, nếu đường chỉ mờ, nhạt, không rõ nét thì bạn là người dễ dàng tiêu tiền vào những việc không quan trọng, tiêu tiền theo cảm hứng, có bao nhiêu là hết bấy nhiêu.
Miệng to, môi dày và rộng
Tướng miệng này cho thấy chủ nhân là người sống chan hòa, thân thiện với mọi người. Họ lúc nào cũng sẵn lòng dang tay giúp đỡ người khác nhờ đó mà tích tụ được không ít phúc đức, mối quan hệ xã hội cũng mở rộng theo cấp số nhân.
Cuộc sống nhiều chông gai cũng có thể vượt qua được nhờ quý nhân phù trợ, hóa dữ thành lành, mỗi lần vượt qua đại nạn lại trưởng thành thêm không ít.
Người sở hữu tướng miệng này sống rất lý trí, họ luôn khao khát được học hỏi, tự vươn lên bằng chính thực lực của mình. Cộng thêm may mắn có sẵn, con đường sự nghiệp vô cùng hanh thông và suôn sẻ. Từ đó, tài vận lúc nào cũng dồi dào, tiền rủng rỉnh trong túi vừa xài dư dả lại còn tích lũy được không ít.
Vân Song ngư
Đường vân tay song ngư là 2 đường chỉ tay dạng vòng cung khép giống như hình con cá.
Người có đường vân tay song ngư hiếm có này, xem tướng mặt, xem tướng tay và nhân tướng học đều nhận định họ tài hoa xuất chúng, trí tuệ hơn người, vận khí dồi dào, danh vị song toàn.
Chính vì thế chỉ cần kết hôn với người phối ngẫu chung thủy, đảm đang, vượng phu/giỏi giang, dự đoán, ngoài 38 tuổi họ sẽ được hưởng vinh hoa phú quý, nhà xe dư dả, số lượng dồi dào.
Nếu vân tay song ngư xuất hiện ở phần dưới ngón cái hoặc ngón tay vô danh (ngón đeo nhẫn) như hình thì người nam sẽ có thêm “tật” là vượng vận đào hoa, tính tình phóng khoáng. Càng vượng vận tài lộc, người vợ càng phải khéo léo giữ chồng và làm chỗ dựa vững chắc để bạn đời yên tâm công tác, cống hiến và phát triển sự nghiệp bền vững.
* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm
Theo Min/Khỏe Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)