Nhìn tướng ăn biết ngay ai là người có số phú quý, hưng thịnh

Google News

Xem tướng ăn có thể đoán được tính cách và rất nhiều điều về một người, kể cả số mệnh giàu sang hay nghèo khổ. Hãy xem tướng ăn để biết ai là người có số phú quý, hưng thịnh cả một đời?

Xem tướng ăn dựa vào những yếu tố nào?
Tướng ăn thuộc “duy biến”. Nó hình thành sau và cũng thay đổi theo thời vận và bệnh tật. Khi thành niên ăn khác, khi định tướng ăn khác, khi thành danh ăn khác và khi ăn thành bệnh sẽ thay đổi tính tình “Từ bệnh sinh mệnh”. Vì vậy mà nói tướng ăn “duy biến” chứ không “bất biến và “thường biến”.
Nhin tuong an biet ngay ai la nguoi co so phu quy, hung thinh
Ảnh minh họa. 
Ăn uống là biểu tượng cho sự quý tiện. Quý tiện ở đây không chỉ riêng về giàu sang, mà còn có nghĩa là sung sướng hay cực khổ. Có những người giàu có sang trọng phú quý nhưng tướng ăn uống lại cực khổ vất vả,trái lại có người nghèo,nhưng tướng ăn uống lại sang, cho nên dù sao tướng ăn uống cũng chỉ ảnh hưởng bề ngoài nhiều hơn. Đôi khi người ta giữ cách ăn cho thanh nhã. Nhưng ăn trái với tính nết cố hữu sẽ mất ngon. Vậy muốn bói tính cách qua ăn uống cần chú ý về điều đó.
Tướng ăn
Tướng tốt: Người ăn uống nhanh nhưng gọn gàng, không ăn ngồm ngoàm, ăn lấy ăn để là một trong những tướng quý. Tương tự, người ăn chậm nhưng mà ăn khoan thai, từ tốn và không kiểu cách hay giả vờ cũng là tướng quý.
Tướng xấu: Người ăn uống ngồm ngoàng, ngồi không ngay ngắn. Vừa ăn vừa nhìn quanh quẩn là tướng người bần tiện, nhỏ mọn.
Xem tướng ăn uống biết đường tài lộc,vận mệnh sang hèn
Tướng ăn uống quá nhanh
Ăn quá nhanh ở đây là nói tốc độ ăn bình thường của bạn, chứ không phải trong trường hợp có việc gấp cần làm. Xét đa số trường hợp thì những người có tướng ăn như vậy phần lớn thời thơ ấu cha mẹ ít có thời gian dạy bảo, ngày đi học thì bận rộn học hành, khi đi làm thì vật lộn để mưu sinh.
Tướng ăn quá nhanh tiết lộ bạn thường xuất thân từ gia đình không có điều kiện, song có ý chí, có thể tay trắng làm nên sự nghiệp.Song tính tình có phần nóng nảy, không đủ kiên nhẫn nên không thích hợp để theo những nghề cần sự nhẫn nại hay tiến hành đầu tư lâu dài.
Tướng ăn uống quá chậm
Người có tốc độ ăn quá chậm, đến mức mọi người cùng ngồi đã ăn xong hết mà bạn vẫn đang chậm rãi nhai thì bất kể xuất thân thế nào, hồi nhỏ bạn cũng đều được cha mẹ, ông bà cưng chiều hết mực.
Hoàn cảnh như vậy cho thấy thường gia đình bạn có kinh tế tương đối khá, sức khỏe của bạn thời bé không được tốt cho lắm, hay ốm đau bệnh vặt. Người ăn quá chậm phần lớn là người có thể chất kém, hay dựa dẫm vào người khác, luôn cần được chăm sóc lo lắng, cũng ngây thơ và dễ bị mắc lừa.
Tài lộc của bạn không đến nỗi nào nhưng lại không có khả năng quản lý tài chính. Nên học cách chi tiêu khoa học, cũng đừng quá tin người kẻo trao hết tài sản vào tay kẻ khác.
Tướng ăn không yên, ngó đông ngó tây
Đây được gọi là tướng ăn của chuột, bởi chúng thường không an tâm mà mắt nhìn láo liên xung quanh đề phòng bị đuổi đánh. Người có tướng ăn như vậy đa phần tính khí đa nghi, không được trầm tĩnh, cảm xúc thay đổi lên xuống thất thường.Đa nghi nên họ cũng hay để mất cơ hội kiếm tiền, mải đắn đo suy tính mà để thời cơ trôi qua trước mắt.
Tướng ăn uống hay bị rơi vãi
Tướng ăn này được gọi là tướng ăn của gà, vừa ăn vừa bị rơi vãi thức ăn lung tung. Có khi chỉ ăn một bữa cơm thôi nhưng xung quanh vương vãi biết bao là đồ ăn. Những người như vậy thường không biết trân trọng tình cảm, để tới khi người ấy rời xa mình mới tiếc nuối không thôi. Họ làm việc thiếu khoa học nên dù bận rộn nhưng kết quả thu được chẳng đáng là bao.
Tướng ăn uống hay phát ra tiếng động
Khi nhai khó để không phát ra tiếng, nhưng để lịch sự, cha mẹ thường dạy các con khi ăn không nên nhai chóp chép. Nhân tướng học cho rằng ăn mà phát ra tiếng động quá lớn thì giống như tướng ăn của lợn, là giống ăn tạp và lười biếng ngốc nghếch.
Những người có tướng ăn này thường không thể gánh vác được trọng trách trên vai, cũng không có chí hướng gì to lớn, năng lực tầm thường, khó thành đại sự.
Thông tin chỉ mang tính tham khảo!
Theo Linh/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)