Điểm danh các chòm sao "nghiện chuyện 18+"

Google News

Top 5 chòm sao "nghiện chuyện 18+" nhất trên vòng tròn hoàng đạo.

Việc gần gũi và thân mật với người yêu là chuyện rất bình thường và vô cùng tự nhiên. Nhưng trong số 12 cung hoàng đạo, có những chòm sao nghiện chuyện 18+ hơn cả. Dưới đây là top 5 chòm sao quan tâm tới chuyện 18+ nhiều nhất.
Diem danh cac chom sao
Ảnh minh họa. 
Hạng 1 - Bọ Cạp
Bọ Cạp là chòm sao không chỉ nổi tiếng vì sự quyến rũ của mình mà cũng nổi tiếng là vô cùng hứng thú với những chủ đề liên quan tới chuyện 18+. Đừng thấy Bọ Cạp luôn giữ im lặng mà nghĩ họ không hiểu, hãy thử đặt câu hỏi mà xem, không có gì mà Bọ Cạp không biết đâu. Tuy nhiên, Bọ Cạp sẽ chỉ có những cử chỉ thân mật và gần gũi với người mình yêu. Nhưng điều đó không có nghĩa là Bọ Cạp phản đối chuyện "tình một đêm". Chỉ là do Bọ Cạp có vấn đề rất lớn trong việc tin tưởng người khác mà thôi.
Hạng 2 – Bạch Dương
Mặc dù mức độ hứng thú với chủ đề 18+ của Bạch Dương không bằng Bọ Cạp, nhưng Bạch Dương thì nổi tiếng với việc ủng hộ chuyện "tình một đêm" bởi tính cách bồng bột, hay bốc đồng và thích "đánh nhanh rút gọn" của mình. Điều đó không có nghĩa là Bạch Dương khó có thể có một mối quan hệ lâu dài, mà vì việc kìm chân một chú Dương Cưu luôn thích chạy nhảy và không ngừng tìm tới những thứ mới mẻ thực sự là một thử thách lớn với tất cả những ai muốn lại gần.
Hạng 3 – Sư Tử
Sư Tử cũng là một trong những cung hoàng đạo quan tâm tới chuyện 18+ nhiều nhất. Với cái tôi cao và bản tính thích được ca ngợi, Sư Tử rất thích việc người khác khen ngợi cơ thể mình. Và cũng như một chú mèo lớn, Sư Tử rất thích tận hưởng cảm giác được người thương vuốt ve, âu yếm. Thế nhưng Sư Tử sẽ chỉ gần gũi với người mình thương, bởi Sư Tử rất đề cao sự trung thành và cũng mong muốn người thương của mình trung thành y như vậy.
Hạng 4 – Nhân Mã
Những câu chuyện mang chủ đề 18+ chẳng bao giờ thiếu sự góp mặt của các Nhân Mã. Nhân Mã cũng là một cung hoàng đạo thích sự thân mật và gần gũi và cũng rất quan tâm tới sự hấp dẫn giới tính. Tuy nhiên Nhân Mã thường có xu hướng "cả thèm chóng chán", vì vậy các Nhân Mã thường hay thay đổi đối tác rất nhanh chóng, hoặc một Nhân Mã còn có thể có một vài đối tác cùng một lúc. Vì thế, đối tác của Nhân Mã luôn cần không ngừng thay đổi và làm cho Nhân Mã cảm thấy hứng thú nếu muốn 'trói chân' chú ngựa này.
Hạng 5 – Kim Ngưu
Lúc nào cũng tẩm ngẩm tầm ngầm nhưng Kim Ngưu cũng là một trong những chòm sao nghiện chuyện 18+ nhất trong 12 cung hoàng đạo. Kim Ngưu luôn biết cách làm hài lòng đối tác của mình và thường quan tâm tới cảm giác của người yêu nhiều hơn của mình. Thế nhưng, nếu người yêu của bạn là một Kim Ngưu, đừng ngạc nhiên nếu thấy xuất hiện cùng với âm nhạc, nến thơm, hoa hồng và rượu vang là những đĩa đồ ăn ngon lành, bởi Kim Ngưu luôn coi thức ăn là thứ không thể thiếu trong mọi trường hợp.
Thông tin chỉ mang tính tham khảo!
Theo Đất Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)