Năm hết Tết đến, âm thầm làm việc này "đánh thức hố vàng" trong nhà

Google News

Nếu bạn muốn thu hút vận may vào nhà đừng quên những mẹo phong thủy này giúp mọi việc trong gia đình được thăng quan phát tài.

Treo chuông gió
Chuông gió là một vật giúp mang tới tài lộc vận khí cho gia chủ. Bạn nên treo chuông gió ở trước nhà, ban công để giúp hút tài lộc, khiến gia chủ khỏe mạnh làm ăn phát tài.
Bạn không nên treo chuông gió ở những nơi có vận khí xấu như treo chuông gió không nên treo trong phòng vệ sinh. Khi bạn để chuông gió ở đây sẽ dễ chiêu dụ vận khí xấu cho ngôi nhà của bạn. Bên cạnh đó, mà âm khí của phòng vệ sinh rất nặng, dễ nảy sinh vận xui cho bạn.
Bạn cũng không nên treo chuông gió ở phòng ngủ làm ảnh hưởng tới giấc ngủ của dễ sinh cáu gắt bệnh tật không tốt cho sức khỏe. Bạn cũng không nên treo chuông gió ở phòng bếp bởi có nhiều hỏa khí sẽ làm nảy sinh mâu thuẫn giữa các thành viên trong nhà.
Đặt bao lì xì dưới hũ gạo
Nam het Tet den, am tham lam viec nay
Đặt bao lì xì dưới đáy hũ gạo hút tài lộc.
Theo như các chuyên gia phong thủy vẫn thường khẳng định khi chúng ta đặt một phong bao lì xì màu đỏ có đựng tiền bên dưới đáy thùng gạo sẽ giúp gia chủ gặp nhiều may mắn trong con đường tài lộc, giúp gia chủ làm mọi việc đều hanh thông thuận lợi trong năm mới.
Bên cạnh đó, việc bạn đặt bao lì xì dưới đáy của hũ gạo thì chúng ta có thể thay thế bằng cách trùm một miếng vải đỏ lên nắp hũ gạo. Phương pháp này cũng giúp gia chủ thu hút nhiều tài lộc khiến gia chủ làm gì cũng được quý nhân phù trợ.
Đặt tỏi lên bàn thờ
Nam het Tet den, am tham lam viec nay
Đặt tỏi lên bàn thờ giúp hút tài lộc mang đến nhiều may mắn/
Một trong những cách giúp bạn hút tài lộc, phú quý vào nhà đó là đặt tỏi lên bàn thờ tổ tiên hoặc bàn thờ thần tài. Theo quan niệm dân gian thì khi cúng, tốt nhất là gia chủ nên kèm theo 1 đĩa tỏi gồm 5 củ tươi nguyên, đẹp mắt, hoặc thậm chí cho cả bó tỏi cũng được sẽ giúp cho vận đen tan biến, tà khí không còn thu hút điều may mắn vào nhà.
(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo
Theo Min Min/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)