Cuối năm: Trồng 4 loại cây này trong nhà vừa phòng bệnh vừa hút tài lộc

Google News

4 loại cây dưới đây vừa tốt cho phong thủy vừa giúp cho gia chủ phòng ngừa bệnh tật vô cùng hiệu quả.

Cây lưỡi hổ
Trong phong thủy thì cây lưỡi hổ là một loài cây hút tài lộc vào nhà. Trong thành phần của cây lưỡi hổ còn dễ dàng hấp thụ chất CO2 và giải phóng oxy giúp làm giảm carbon dioxide, cây lưỡi hổ còn làm giảm formaldehyde, benzene - Những chất gây ung thư trong không khí giúp gia chủ khỏe mạnh hơn.
Cây trầu vàng
Theo các chuyên gia phong thủy thì cây trầu vàng là loài thực vật có hoa trong họ ráy có tên khoa học là Epipremnum aureum. Khi trồng cây dây leo khác, trầu bà vàng giúp khắc phục tình trạng có khí formaldehyde, carbon monoxide và benzene trong nhà tốt cho sức khỏe. ngoài ra, cây trầu vàng còn mang ý nghĩa may mắn, giàu có cho gia chủ trong năm mới.
Cuoi nam: Trong 4 loai cay nay trong nha vua phong benh vua hut tai loc
 Cây lưỡi hổ giúp hút tài lộc vừa phòng bệnh cho bạn
Thu hải đường
Trong các loại cây thì cây hải đường vẻ đẹp bắt mắt được nhiều người yêu thích, nhất là những người phụ nữ yêu hoa. Ngoài ra, loài cây này còn có thể lọc tốt benzene giúp cho gia chủ khỏe mạnh ngăn ngừa được bệnh tật.
Bên cạnh đó, cây thu hải đường cũng là một loại cây phong thủy giúp thu hút tài lộc, giúp xua đuổi vận khí xấu trong nhà giúp gia chủ phát tài, phát lộc dễ dàng giàu có.
Cây trúc mây
Trúc mây là một loại cây cảnh quen thuộc trong nhà, nó có tác dụng giảm nguy cơ mắc ung thư vì lọc tốt amoniac, một chất rất hại cho hệ hô hấp, tốt cho sức khỏe của bạn.
Khi bạn trồng cây trúc mây còn giúp kích thích vận mệnh giúp cho gia chủ luôn gặp nhiều may mắn, hút tài lộc vào nhà.
Theo Min Min/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)