Năm 2019 của cung Ma Kết: Tình cảm thăng hoa, sức khỏe giảm sút

Google News

Nhờ có sao Thổ, sao Mộc và sao Thủy hỗ trợ nên Ma Kết có tầm nhìn tốt hơn về cuộc sống trong năm 2019. Bạn dần có kế hoạch rõ ràng cho tương lai và biết nên bắt đầu từ thứ gì.

Mọi việc trong năm 2019 của Ma Kết tương đối hanh thông, dù phải trải qua khó khăn nhưng cuối cùng kết quả vẫn tốt đẹp. Đôi khi bạn không đủ khả năng kiểm soát mọi thứ nên dễ bị hoảng loạn khi khó khăn bủa vây. Đừng lo sợ, đừng chùn bước, đừng làm mình bị tổn thương bởi mọi chuyện rồi cũng sẽ qua thôi nếu như bạn bình tĩnh.
Công việc
Có sao Thổ dọn đường mở lối nên sự nghiệp của cung Ma Kết phát triển thuận lợi, đặc biệt là thời điểm từ tháng 1 đến tháng 4. Lúc này, tầm nhìn của bạn đã được mở rộng nên hãy mạnh dạn đặt mục tiêu cao hơn cho bản thân. Một bước phát triển đột phá đáng kinh ngạc đang chờ bạn ở phía trước đó. Nhưng từ tháng 5 đến tháng 9 lại là thời điểm sao Thổ nghịch hàng khiến bạn không thể hoàn toàn tập trung vào công việc. Sau đó, tác động của sao Mộc và Mặt Trời nên Ma Kết lại có cơ hội tỏa sáng trong công việc của mình.
Về phương diện học tập, Ma Kết có tham vọng hơn, muốn đi xa hơn và những kỳ vọng cao từ gia đình cũng trở thành động lực để bạn cố gắng hơn. Tuy nhiên, việc học tập của Ma Kết cũng bị tác động môi trường xung quanh, nếu thích nghi không kịp thời bạn sẽ dễ nảy sinh tâm trạng chán nản. Bạn nên tìm cách nghỉ ngơi phù hợp hơn vì càng cố thì khả năng tập trung hạn chế.
Nam 2019 cua cung Ma Ket: Tinh cam thang hoa, suc khoe giam sut
Ảnh minh họa. 
Tình cảm
Năm mới không chỉ mang theo niềm vui mà còn có cả những nỗi buồn. Ma Kết thường xuyên bị kẹt trong những suy nghĩ vẩn vơ của mình, nhưng may mắn là người ấy vẫn tạo ra sự kết nối với bạn nên mọi việc không có gì đáng lo.
Sức khỏe
Tác động của sao Diêm Vương khiến Ma Kết dễ bị các bệnh về tâm thần. Hãy học cách thư giãn, thẳng thắn nói ra cho nhẹ lòng và phải luôn duy trì trạng thái vui vẻ mới thoát ra khỏi suy nghĩ tiêu cực. Khi nhận thấy cơ thể có biểu hiện không tốt về sức khỏe thì bạn nên đi thăm khám sớm, tránh gặp phải những vấn đề không đáng có do bạn phí phạm thời gian vào những việc không nên.
Thông tin chỉ mang tính tham khảo!
Theo Thieunien

>> xem thêm

Bình luận(0)