Lén vùi thứ này xuống đáy hũ gạo, nghèo mấy cũng thành đại gia

Google News

Hãy lén vùi thứ này xuống đáy hũ gạo, chỉ đúng 1 tuần sau tiền vàng chất đầy, nghèo mấy cũng thành đại gia ai ai cũng phải ghen tỵ, ngưỡng mộ.

Theo phong thủy thì hũ đựng gạo tốt nhất nên được làm bằng sành, sứ vì chúng thuộc hành Thổ nên sẽ giúp cho gia chủ thành công trong sự nghiệp, công danh thăng tiến vù vù. Còn người buôn bán thì ngày càng phát đạt, mua may bán đắt. Đặc biệt, người ta còn dùng thùng gỗ để đựng gạo vì theo quan niệm dân gian nó cũng góp phần mang nhiều tài lộc vào nhà.
Rất nhiều gia đình đựng gạo trong thùng nhựa. Điều này được cho là sẽ làm ảnh hưởng đến sức khỏe của các thành viên trong gia đình, bởi thùng nhựa có nhiều hợp chất gây hại cho con người. Ngoài ra, theo phong thủy nhà ở, gia chủ sẽ kém may mắn nếu dùng hũ nhựa.
Len vui thu nay xuong day hu gao, ngheo may cung thanh dai gia
Ảnh minh họa. 
Bí mật giấu một phong bao lì xì dưới đáy hũ gạo
Dân gian Việt Nam bao đời nay vẫn truyền tai nhau một mẹo phong thủy hút may mắn về nhà đó đặt dưới đáy hũ gạo một phong bao lì xì. Việc này sẽ được tiến hành ngay khi bạn chuẩn bị đổ gạo vào hũ, phần gạo đổ chồng lên phong bao sẽ giữ được tiền tài, góp phần làm tài vận được lưu thông, ra ít vào nhiều như câu “tiền vào như nước, tiền ra nhỏ giọt như cà phê phin”.
Điều lưu ý nhất khi thực hiện mẹo phong thủy này đó là sự bí mật, bạn chỉ nên đặt phong bao lì xì vào thùng khi quanh đó không có bất kỳ ai, bạn không nên tiết lộ cho người khác biết bởi càng bí hiểm sẽ càng linh nghiệm, càng nhiều người biết thì vía xấu của họ sẽ có thể phá hoại tài vận của gia đình bạn.
Ngoài việc đặt bao lì xì dưới đáy, bạn cũng có thể trùm một miếng vải đỏ lên nắp hũ gạo, cách này cũng có khả năng thu hút nhiều tài lộc.
Vị trí đặt hũ gạo
Phong thủy xưa quan niệm rằng gạo được trồng lên từ đất, nên hũ gạo sẽ thuộc thổ. Hướng Đông, Đông Nam là Mộc, Mộc khắc Thổ. Vì thế, nếu đặt hũ gạo ở vị trí này sẽ khiến nhà cửa gặp vận xui, kinh tế đi xuống, gặp nhiều trắc trở. Nên đặt hũ gạo theo hướng Tây hoặc Đông Bắc vì đây là hướng của hành Thổ.
Thông tin chỉ mang tính tham khảo!
Theo Ngọc Lê/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)