Lấy được kiểu đàn ông này, phụ nữ tha hồ sung sướng

Google News

Theo quan điểm của nhân tướng học, đàn ông sở hữu nét tướng này cực kỳ chung thủy, yêu thương vợ con.

Tướng mặt vuông vức
Theo quan điểm nhân tướng học, đàn ông có khuôn mặt vuông vắn như chữ 'điền' thì tính tình chân thật, điềm tĩnh, biết cách quan tâm chăm sóc người xung quanh, nhất là phái yếu. Đây cũng là một trong những đặc điểm thường thấy ở người đàn ông chung tình.
Lông mày dài, đậm
Hình dáng lông mày của người đàn ông cũng ám chỉ đến đời sống tình cảm của họ. Một chàng trai có hàng lông mày dài và đậm thì cũng đồng nghĩa với việc người đó sống tình cảm, phụ thuộc nhiều vào cảm xúc, thường duy trì những mối quan hệ bền vững và rất chân thành trong tình yêu.
Lay duoc kieu dan ong nay, phu nu tha ho sung suong
Ảnh minh họa 
Mũi thẳng, hai cánh mũi nhỏ nhưng cân xứng
Chủ nhân của kiểu mũi thẳng, hai cánh mũi nhỏ nhưng lại cân xứng với nhau thường rất thẳng thắn, chân thật trong các mối quan hệ. Hiếm khi thấy người này phải nói chuyện vòng vo nhằm che giấu điều gì đó.
Nhưng cũng có lúc, vì cái tính “thẳng như ruột ngựa” này khiến không ít người phật lòng, cho rằng họ không biết khiêm tốn, nhún nhường ai bao giờ.
Nhân trung sâu, dài
Không chỉ có số giàu sang, phú quý, những người đàn ông có nhân trung dài, sâu sẽ sống rất tình cảm, chung thủy, luôn hết lòng vì người mình yêu. Họ là những người sống có trách nhiệm, yêu thương vợ con hết mực, trọng nhân, trọng nghĩa.
Đôi tai đầy đặn và có bản to
Đàn ông có tướng tai dày, to sẽ biết kiểm soát cảm xúc và dục vọng tốt hơn người có tai nhỏ và mỏng. Đây là tướng đàn ông chung thủy, có tính khí ổn định, ôn hòa, không dễ bị tác động bởi ngoại cảnh và thường rất tỉnh táo để vượt qua những cám dỗ về sắc dục.
Theo Phong Linh/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)