Làm nhà 2018 không thể bỏ qua 5 yếu tố phong thủy đại vượng tài lộc này

Google News

(Kiến Thức) - Được mệnh danh là "tài phú đệ nhất lộ" bởi trong phong thủy, Thủy chính là Tài. Vậy đường tụ Thủy là gì? Đó chính là ngã tư đường người xe tấp nập đi lại không ngớt nên Thủy đại Tài vượng, tài khí vì thế mà vô cùng dồi dào. 

1. Tụ Thủy lộ
Đường tụ Thủy còn là nơi tập hợp tài khí từ 8 phương, 4 hướng của đất trời. Vị trí này vô cùng thích hợp để mở tiệm bởi sẽ có được nguồn Tài khí vượng phát, không bao giờ đứt.
 Ảnh minh họa.
2. Khúc xung lộ
Nếu nhà của bạn trực xung với đường thẳng hay nói cách khác đường đâm thẳng vào nhà sẽ là đại kỵ trong phong thủy. Tuy nhiên nếu đây là một đoạn đường cong (hình vòng cung với đoạn cong nhất trực xung vào nhà bạn) thì lại hoàn toàn ngược lại.
Trong phong thủy, đường này được gọi là "Tài tự tìm đến cửa", nếu nhà bạn có được thế phong thủy này thì tài lộc sẽ vô cùng dồi dào.
3. Thuận Thủy lộ
Đường có đoạn cao đoạn thấp nếu đứng trước cửa nhà bạn nhìn ra ngoài đường, nếu thế đường bên tay trái cao, thế đường bên phải thấp hơn thì đây chính là thuận Thủy lộ. Thế phong thủy này sẽ mang đến nguồn tài khí vượng phát, nó chính là thế "tả Thanh Long, hữu Bạch Hổ trong phong thủy".
Điều này cũng hoàn toàn giống với thói quen hàng ngày của chúng ta, đó là thường đi bên phải của mình, như thế mọi người cũng làm theo thế thuận, từ từ thuận lợi tiến lên, cũng như tài vận dần dần tích lũy mà trở nên giàu có.
4. Hoàn bão lộ
Nếu nhà bạn có một con đường lớn bao quanh giống như vòng cầu vông thì đấy chính là thế Hoàn bão lộ. Trong phong thủy, thế này chính là một vòng tròn của tài lộc bao quanh, tài khí của gia chủ vô cùng dồi dào, vượng phát.
5. Tả trắc lộ
Tức phía trái nhà bạn có đại lộ chạy qua thì đây chính là thế "tả Thanh Long" trong phong thủy. Long động tức gia chủ tài vận vô cùng hanh thông, buôn bán làm ăn thuận lợi, cầu tài đắc tài, sự nghiệp vượng phát.
(Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, cung cấp nội dung trắc nghiệm vui cho bạn đọc).
Hướng Dương (Theo Meiguoshenpo)

>> xem thêm

Bình luận(0)