Mẹo phong thủy: Thêm thứ này trong nhà để tiền chảy vào ồ ạt

Google News

Mẹo phong thủy: Thêm thứ này trong nhà để tiền chảy vào ồ ạt, bất cứ ai cũng nên tìm hiểu ngay.

Các vật dụng trong mỗi ngôi nhà không phải ngẫu nhiên được sắp xếp theo các trật tự tương đối giống nhau mà bản thân chúng đã theo một phong cách phù hợp với phong thủy được nghiên cứu trước đó.
Mẹo phong thủy trong ngôi nhà có thể giúp bạn thu hút tiền bạc và sự giàu có nhưng cũng dễ khiến gia chủ gặp xui xẻo, tiền bạc tiêu tan dần nếu sắp xếp sai cách.
Khi trang trí ngôi nhà của bạn theo phong cách phong thủy, có rất nhiều phương pháp khác nhau có thể mang lại nguồn năng lượng khác nhau. Theo các chuyên gia phong thủy, để thu hút tiền bạc trong nhà có thể thực hiện những mẹo sau khi chọn vật dụng và trang trí nhà cửa:
Meo phong thuy: Them thu nay trong nha de tien chay vao o at
 
Trang hoàng nhà cửa bằng màu đỏ, tím và xanh lá cây
Màu sắc có ảnh hưởng cực kỳ mạnh đến cảm xúc. Màu đỏ được coi như là màu của thịnh vượng và quyền lực.
Màu tím và xanh lá cây cũng là những màu thu hút thần tài nhưng khá kén. Nếu bạn đã không thích màu xanh lá cây thì nó sẽ chẳng thể có tác dụng với bạn.
Nhưng nếu bạn thích màu tím, tại sao lại không vẽ một bức tường hoa oải hương hay đặt những chiếc gối ôm màu tím lên bộ sofa nhà mình và tận hưởng cảm giác mà không gian nhà bạn mang đến.
Không dùng các biểu tượng liên quan đến nước chảy
Vòi nước đang chảy tượng trưng cho tiền bạc bị lãng phí, do đó sẽ ảnh hưởng đến tài chính của bạn.
Vì thế hãy sửa ngay những vòi nước bị hỏng, làm thông ngay những chỗ nước bị tắc nghẽn để khơi thông đường cho tiền bạc vào nhà bạn.
Tốt hơn hết là không đặt bất cứ bức tranh nào liên quan đến nước hay gương cao quá mũi bạn hay trên đầu giường bạn.
Theo An Nhiên/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)