Không phải không ai bên cạnh nên mới cảm thấy cô đơn

Google News

Con người ta cảm thấy cô đơn, thực chất không phải vì không có ai bên cạnh. Nguyên nhân chính là bởi bạn không thể bày tỏ cảm xúc của mình với người khác.

1. Con người ta cảm thấy cô đơn, thực chất không phải vì không có ai bên cạnh. Nguyên nhân chính là bởi bạn không thể bày tỏ cảm xúc của mình với người khác.

Khong phai khong ai ben canh nen moi cam thay co don

2. Đối với một người bình thường mà nói, bài học quan trọng nhất chính là: học cách chấp nhận chính bản thân mình. Nếu bạn không thể chấp nhận chính mình, sẽ chẳng ai có thể chấp nhận chính bạn.

3. Khi tình yêu thống trị mọi thứ, quyền lực không tồn tại, khi quyền lực thống trị mọi thứ, tình yêu sẽ biến mất. Hai thứ là cái bóng của nhau.

4. Nếu bạn thật lòng thật dạ yêu thương một ai đó, bạn sẽ cảm thấy hòa hợp với họ, chấp nhận diện mạo vốn có của họ, chứ không phải mong họ trở thành cái dáng vẻ mà bạn hi vọng, rồi xem họ như một đối tượng dùng để sử dụng.

Khong phai khong ai ben canh nen moi cam thay co don-Hinh-2

5. Bản chất của tình yêu là cho đi chứ không phải chỉ biết nhận lại. Nếu bạn chỉ biết đòi hỏi, bạn chỉ đang lợi dụng họ. Nếu bạn chỉ biết cho đi, đồng nghĩa bạn đang tạo điều kiện để đối phương làm tổn thương mình.

6. Tình yêu thật sự không phải là hai cơ thể quấn quýt lấy nhau mỗi ngày mỗi giờ, mà là trong tim chúng ta luôn có nhau. Hai linh hồn quấn quýt lấy nhau và tình yêu xuất phát tự linh hồn là nền tảng vững vàng cho tình yêu đích thực.

7. Tình yêu và sự tự do vốn dĩ không hề đối lập với nhau. Chúng có thể kết hợp lại cùng nhau một cách hoàn mỹ. Vậy nhưng, nếu một ngày mất đi sự tự do, sợ rằng tình yêu cũng không còn tồn tại nữa.

Theo Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)