Học tiếng Nhật hiệu quả qua "Nói tiếng Nhật như người Nhật"

Google News

Giáo trình 'Nói tiếng Nhật như người Nhật' rất hữu ích cho người Việt Nam học tiếng Nhật cũng như người Nhật học tiếng Việt.

Bộ sách Nói tiếng Nhật như người Nhật tập 1 của tác giả Miki Jun và Oii Kensuke vừa ra mắt độc giả. Đây là một trong những giáo trình được đánh cao dành cho người Việt Nam học tiếng Nhật cũng như người Nhật học tiếng Việt.
Hoc tieng Nhat hieu qua qua
 Tác giả Miki Jun và Oii Kensuke tại lễ ra mắt sách.

Nội dung sách được biên soạn từ chính kinh nghiệm, những trăn trở trong việc học tiếng Việt, sống và làm việc tại Việt Nam, tư vấn cho các doanh nghiệp Nhật có người Việt làm việc của tác giả Miki Jun. Thêm vào đó, giáo trình còn được viết bởi thạc sĩ Ooi Kensuke, giáo viên giảng dạy tiếng Nhật cho người Việt, sinh sống tại Việt Nam, hiểu rõ những khó khăn của người Việt khi học tiếng Nhật. Bởi vậy, sách mang tính thực tiễn, ứng dụng cao trong cuộc sống.
Hoc tieng Nhat hieu qua qua
 
 
Tháng 8/2023, cuốn sách được phát hành ở Nhật Bản. Phiên bản tại Việt Nam có 3 tập, tập 1 xuất bản tháng 12/2023 nhân kỷ niệm 50 năm quan hệ ngoại giao Việt Nam - Nhật Bản. Tập 2, 3 dự kiến sẽ ra mắt đầu năm 2024.
Đây là một trong những nỗ lực bền bỉ của hai tác giả với hy vọng nhiều người Việt Nam có thể học tiếng Nhật dễ dàng và hiệu quả.
Theo Tình Lê/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)