Được cho tiền cũng không làm 3 việc này, kẻo tài lộc tiêu tán, ngập trong nợ

Google News

Nếu bạn muốn cuộc sống của mình luôn gặp nhiều may mắn thì đừng bao giờ phạm phải những điều đại kỵ dưới đây kẻo mất lộc.

Nhặt tiền lẻ rơi ngoài đường
Trong cuộc sống ai cũng từng ít nhất một lần nhìn thấy tiền rơi ngoài đường. Tuy nhiên, với tiền lẻ thì bạn không nên nhặt bởi những đồng tiền lẻ này thường là tiền đưa ma. Theo phong tục tập quán của người Việt Nam chúng ta khi trong nhà có người mất người trong nhà thường phải đổi nhiều tiền lẻ để đi khi đưa người đã mất ra nghĩa trang thường rải sông rải đường, cúng bề trên để âm hồn người đã mất không bị cản lại, hay bị ma quỷ quấy nhiễu.
Chính vì vậy, khi bạn nhặt những đồng tiền lẻ này đồng nghĩa với việc bạn lấy tiền của ma quỷ, âm binh dễ dính vận hạn xui xẻo, nếu mình nhặt số tiền ấy tức là mình đã tiếp nhận hạn đen ấy vào người. Thêm vào đó, người xưa thường nói "của thiên trả địa", cái gì không phải của mình thì sớm muộn gì mình cũng phải trả lại, thậm chí còn mất mát nhiều hơn làm một mất mười nghèo khó suốt đời.
Duoc cho tien cung khong lam 3 viec nay, keo tai loc tieu tan, ngap trong no
Không nhặt tiền lẻ ngoài đường. 
Đốt, làm rách tiền hoặc, ví tiền
Tiền bạc hay ví tiền chính là một vật vô cung linh thiêng, nó cũng chính là hiện thân của của cải, vật chất của bản thân, luôn theo sát bên người. Chính vì vậy, dù có bất cứ việc gì bạn cũng đừng bao giờ đốt tiền hay đốt ví tiền sẽ là đại kỵ, việc nàysẽ đem lại rất nhiều xui xẻo, đen đủi khiến bạn cả đời nghèo khó, làm lụng vất vả thế nào cũng không có tiền, cuộc sống luôn rơi vào túng quẫn.
Ngoài ra, tiền bạc chính còn tượng trưng cho một nguồn năng lực nuôi sống con người. Chính vì vậy, nếu như bạn đốt hay vứt tiền đi có nghĩa là bản thân đang xua đuổi tiền bạc, phá vỡ năng lượng mà cuộc sống trở nên xui rủi làm gì cũng hỏng khó lòng phát tài.
Nhét hóa đơn trong ví tiền
Ví tiền là một đồ dùng phong thủy vô cùng quan trọng với mọi người. Nhưng để tài lộc luôn theo bên cạnh mình bạn đừng bao giờ nhét nhưng hóa đơn thanh toán tiền điện, nước, hoặc hóa đơn đi siêu thị trong ví tiền. Dù là vô tình thì đây cũng chính là việc kiêng kỵ trong phong thủy tiền bạc. Khi ví tiền của bạn lúc nào cũng có nhiều hóa đơn đồng nghĩa với việc bạn phải chi nhiều hơn thu cuộc sống dễ rơi vào nghèo khổ, túng thiếu.
(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo
Theo Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)