Những con giáp dễ hao tiền tốn của, tài lộc tiêu tán

Google News

Hãy thật cẩn thận, nếu nằm trong số những con giáp dưới đây, bạn sẽ có 2 ngày cuối tuần rất xui xẻo.

Tuổi Sửu

Nhung con giap de hao tien ton cua, tai loc tieu tan

Trong số những con giáp xui xẻo cuối tuần này, không thể không nhắc đến tên tuổi Sửu. Vận xui ập đến khiến những chú Trâu làm gì cũng dở dang, kết quả thì chẳng được như ý muốn.

Đường tài lộc của người tuổi Sửu trong hai ngày thứ 7 và chủ nhật này khó mà được như ý muốn khi có nhiều điều cản trở vận làm giàu của bạn. Đặc biệt là thứ 7 ngày 4/7/2020 là thời điểm mà tuổi Sửu cần hết sức lưu ý, họa hao tài đe dọa khiến bạn dễ đưa ra những quyết định bốc đồng và mất tiền hao của nhanh chóng.

Tuổi Thìn

Nhung con giap de hao tien ton cua, tai loc tieu tan-Hinh-2

Tử vi cuối tuần nhắc nhở tuổi Thìn cần phải thận trọng trong những lĩnh vực đầu tư kinh doanh, khả năng mất tiền hao của thời điểm này là rất lớn.

Tài lộc của bản mệnh trong cuối tuần này (4-5/7) không được tốt, việc kiếm tiền khá khó khăn, dường như mọi cánh cửa đều đóng lại trước mắt. Con giáp này có thể sẽ cảm thấy căng thẳng cùng cực khi bị từ chối hết lần này tới lần khác.

Khi mà may mắn quay lưng như vậy, tuổi Thìn tốt nhất chớ nên mạo hiểm đầu tư vào những dự án có tính rủi ro cao. Mặc dù lợi nhuận hứa hẹn sau đó rất lớn nhưng rủi ro cũng không kém phần, đang trong vận xui nên dễ mất cả chì lẫn chài.

Tuổi Mùi

Nhung con giap de hao tien ton cua, tai loc tieu tan-Hinh-3

Cuối tuần này (4-5/7), tuổi Mùi cảm thấy thực sự khó khăn khi lèo lái mọi chuyện theo hướng mình muốn. Dường như mọi thứ đều đang chống lại bạn, kế hoạch đề ra thì chẳng được như ý, đã thế còn toàn nảy sinh những tình huống bất ngờ, khiến bạn tiến thoái lưỡng nan.

Việc kiếm tiền trở nên khá khó khăn với con giáp này, cơ hội làm giàu không có nhiều. Đã vậy, tiền bạc trong túi dễ dàng bay biến bất cứ lúc nào khiến những chú Dê vô cùng phiền lòng.

Trong 2 ngày cuối tuần, bản mệnh con giáp này cần thận trọng trong những quyết định tài chính của mình, cẩn thận kẻo tin lầm kẻ xấu. Lúc này hãy giữ sự tỉnh táo và sáng suốt, tránh làm những việc bốc đồng, xốc nổi, cũng đừng vội tin theo những lời hứa hẹn viển vông của những kẻ không đáng tin cậy xung quanh mình.

- Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo MrBO/Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)