Dự báo năm Mậu Tuất 2018 của 4 con giáp: Tý - Sửu - Dần - Mão

Google News

Năm 2018 sự nghiệp của con giáp Tý dễ dàng được cấp trên che chở và ủng hộ.

1. Tuổi Tý
Sự nghiệp
Trong năm 2018 sự nghiệp của con giáp này dễ dàng được cấp trên che chở và ủng hộ, đây là một điều rất có lợi cho việc thăng quan tiến chức tại cơ quan. Tuy nhiên, nó phải được phát triển trên cơ sở luật pháp cho phép thì mới ổn.
Năm nay được sao Thiên Ất che chở nên vận may của bạn sẽ liên tục tìm tới do Thiên Ất là một sao tốt là vị thần tối thượng, được chư thần kính trọng, toàn bộ sát khí sẽ bị đẩy lùi, vì thế được sao này chiếu mệnh công việc của bạn sẽ được công thành danh toại. Các mối quan hệ ngoại giao khá tốt đẹp không gặp phải kẻ tiểu nhân. Nếu là người kinh doanh hãy tận dụng vì sẽ có nhiều cơ hội để phát triển.
Hai hung tinh “Phi Liêm” và “Đại Sát” sẽ mang đến vận xấu cho người tuổi Tý trong năm nay, hãy chuyên tâm hơn, an phận, tránh can thiệp sâu vào chuyện của người khác. Thêm nữa, nếu có không hài lòng với công việc hiện tại, cũng đừng có ý định nhảy việc bởi chuyển sang môi trường mới dễ khiến bạn bị sốc văn hóa dẫn đến việc mâu thuẫn và áp lực.
Tình cảm
Người tuổi Tý cần hết sức cẩn thận với chuyện tình cảm trong năm 2018 này. Những bạn đã có đôi có cặp sẽ gặp phải tình cảm không nên có, ảnh hưởng đến tình yêu đang có của bản thân. Những bạn còn độc thân sẽ khá đào hoa trong năm này, tuy nhiên cần phải thật cẩn thận trong việc lựa chọn người yêu để tránh làm tổn thương chính mình và người kia.
Sức khỏe
Cảm xúc bất an khiến bạn không khỏi suy nghĩ, tuy nhiên đừng quá lo lắng, hãy chú ý đến sức khỏe, tập thể dục hoặc một môn thể thao mà bạn yêu thích là giải pháp tuyệt vời trong lúc này.
2. Tuổi Sửu năm 2018
Sự nghiệp
2018 là năm khá khó khăn đối với việc phát triển sự nghiệp của người tuổi Sửu. Nếu bạn muốn sự nghiệp của bản thân có bước phát triển vượt bậc trong năm này thì buộc phải vứt bỏ thành tựu của quá khứ, xây dựng nền tảng sự nghiệp hoàn toàn mới. Như vậy thì sự nghiệp của người tuổi Sửu trong năm 2018 mới gọi là thành công được.
Tuổi Sửu chịu nhiều áp lực trong công việc nhưng may thay nhờ quý nhân giúp sức, từ nhân viên cấp dưới đến lãnh đạo đều không ngại trợ giúp nên bản mệnh có nhiều cơ hội thể hiện năng lực bản thân.
Nhất là nữ mệnh tuổi Sửu sẽ được quý nhân là nam giới giúp đỡ, người này có thể tiết lộ những thông tin đầu tư giá trị cho bạn, nhờ đó mà doanh thu không ngừng cải thiện.
Tình cảm
Tình cảm đôi lứa ngày càng hài hòa và ổn định nhờ cát tinh Phúc Đức phù trợ. Những mâu thuẫn đều được giải quyết, sau phút giận hờn là khoảnh khắc cặp đôi hạnh phúc bên nhau. Người độc thân có sức lôi cuốn, đi đâu cũng được mọi người yêu mến và chú ý. Nếu chủ động làm quen, rất có thể bạn sẽ gặp được nhân duyên ưng ý, cơ hội xóa bỏ cuộc sống độc thân rất lớn.Xem thêm tại:
Sức khỏe
Sức khỏe là điều mà người tuổi Sửu cần quan tâm nhiều nhất khi bước vào năm 2018. Bạn nên chú ý đề phòng các bệnh liên quan đến gan thận, những nơi đông người cố gắng không ở lại lâu để phòng bệnh truyền nhiễm. Ngoài ra người tuổi Sửu cần chú ý đến việc ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý để nâng cao sức đề kháng của bản thân!
3. Tuổi Dần
Ảnh minh họa.
Sự nghiệp
Đường quan lộc tuy có thăng trầm, nhưng với sự trợ giúp của quý nhân và sự nỗ lực không ngừng của bản thân, những chú Hổ vẫn mạnh mẽ đương đầu với sóng gió và gặt hái thành quả nhất định. Nếu đang ấp ủ kế hoạch phấn đấu lên chức vụ mới nào đó, hãy mạnh dạn tiến hành, thành hay bại vẫn do chính bạn quyết định.
Người làm công ăn lương tạm coi là hài lòng với công việc hiện tại. Trong năm có nhiều dịp để bản mệnh phô diễn tài năng, được cấp trên cất nhắc, trọng dụng, giao phó trọng trách. Cơ hội tăng lương, thăng chức rộng mở.
Ngoài ra trong năm này dễ xảy ra những việc ngoài ý muốn, vì vậy người tuổi Dần nên chi tiêu tiết kiệm một chút để có tiền chi chả cho những việc ngoài ý muốn đó.
Tình cảm
Chuyện tình cảm của người tuổi Dần trong năm 2018 có thể coi là khá tốt. Những bạn còn đang độc thân có thể nếm trải hương vị của tình yêu, quá trình yêu đương cũng không tồi.
Những bạn đã kết hôn cần chú ý bao dung, đừng vì những tranh chấp nhỏ nhặt mà đánh mất tình cảm mặn nồng của hai người.
Sức khỏe
Năm 2018, người tuổi Dần tương hợp Thái Tuế, sức khỏe khá ổn định, trọng bệnh không mắc. Cần duy trì thói quen sinh hoạt hàng ngày đều đặn, kiểm tra sức khỏe theo định kỳ để kịp thời phát hiện và chữa trị bệnh nếu có. Chế độ dinh dưỡng cần được đặt lên hàng đầu.
4. Tuổi Mão
Sự nghiệp
Không tốt cũng không xấu. Sự nghiệp có cát tinh Thiên Quan hỗ trợ, nhưng lại có Ấn Tinh trong cung mệnh bị khắc chế. Sẽ có một vài sóng gió trong mặt công việc khiến cho tâm lý của bạn có phần đi xuống. Bản tính đa sầu làm cho người tuổi Mão bỗng hoài nghi về tương lai của mình. Đừng quá lo lắng vì bạn có khá nhiều cát tinh, nên sẽ có quý nhân giúp đỡ, hãy kiên trì cho đến khi sóng gió qua đi, bạn sẽ có thêm nhiều lựa chọn hơn cho công việc của mình, cơ hội để phát triển vì thế mà cũng sẽ nhiều hơn.
Tình cảm
Nữ Mệnh tuổi Mão còn độc thân không được tốt cho lắm. Vì dù có Thiên Quan tinh chủ về nhân duyên hỗ trợ, nhiều đối tượng theo đuổi. Nhưng Thiên Quan lại ẩn giấu trong Mậu Tuất, người bạn thích lại không hiểu rõ tình cảm của bạn.
Còn nhìn chung, tình cảm năm nay của người tuổi Mão khá tốt. Mão Tuất lục hợp vận nên những người còn độc thân có thể tìm được một người tâm đầu ý hợp
Sức khỏe
Sức khỏe của người tuổi Mão trong năm 2018 không có gì đáng ngại. Tuy nhiên người tuổi Mão vẫn cần phải chú ý đến chế độ làm việc, nghỉ ngơi của bản thân để không mắc các bệnh vặt vãnh nhé!
Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!
Theo Hà Phương/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)