Đặt tủ lạnh đúng vị trí, gia chủ đang nghèo bỗng đổi vận

Google News

Tủ lạnh không chỉ là đồ dùng quan trọng trong mỗi gia đình, nó còn chính là kho lương thực, tài lộc của gia chủ giúp hút vận may tới nhà.

Những vị trí đặt tủ lạnh tốt cho phong thủy

Khi bạn muốn tủ lạnh đúng phong thủy, mang lại may mắn cho mình bạn nên đặt tủ lạnh trong bếp thì nên đặt tủ lạnh hướng Bắc để hút lộc vào nhà. Với những nhà thiết kế tủ bếp có tủ lạnh nên đặt cũng theo hướng này.

Bạn nên đặt tủ lạnh ở vị trí bếp, nhưng hãy đặt cửa tủ lạnh quay về hướng Bắc hoặc hướng Đông Nam sẽ giúp kích hoạt lộc khí. Nguyên nhân là, theo quan niệm phong thủy đây là hướng lành. Do tủ lạnh lại thuộc kim, lại hoạt động 24/24h cần phải chọn hướng phù hợp để không bị chấn động ảnh hưởng tới sức khỏe, vận khí tốt của bạn.

Bạn nên kê tủ lạnh ở vị trí bên phải phía cửa ra vào hợp với gia chủ mệnh Thủy bởi nó sẽ giúp cho sự nghiệp của gia chủ được thăng tiến và tiền vận hanh thông làm gì cũng thuận lợi.

Dat tu lanh dung vi tri, gia chu dang ngheo bong doi van

Không đặt tủ lạnh cạnh bếp nấu

Tránh đặt tủ lạnh đối diện bếp nấu

Một trong những  đại kỵ khi đặt tủ lạnh trong nhà là lhông nên bố trí tủ lạnh để đối diện với bếp, tủ lạnh quay vào bếp. Xết về phương diện khoa học và phong thủy đều không tốt. Bởi khi tủ lạnh đặt gần bếp nấu, nhiệt độ nóng rất dễ gây hỏng hóc, cháy nổ. Xét về mặt phong thủy, tủ lạnh thuộc Kim, bếp thuộc Hỏa khắc nhau, bất phân, gây loại nguồn khí trong nhà khiến cho gia đình hay mâu thuẩn và cãi vã ảnh hưởng không tốt tới tình cảm gia đình bạn.

Đại kỵ đặt tủ lạnh đối diện nhà vệ sinh

Một trong những vị trí không bao giờ nên đặt tủ lạnh là đặt đối diện bất nhà vệ sinh. Nguyên nhân là nhà vệ sinh có tính thủy rất mạnh, rất dễ đẩy mạnh hành thủy trong nhà gây ra sự nghèo khó và trắc trở cho gia chủ trong thời gian sắp tới.

Dat tu lanh dung vi tri, gia chu dang ngheo bong doi van-Hinh-2

Không đặt tủ lạnh thẳng cửa nhà vệ sinh

Tránh đặt tủ lạnh trong phòng ngủ

Nhiều gia đình để tiện cho thói quen sinh hoạt của mình, nên thường đặt tủ lạnh mini phòng ngủ về phong thủy nó sẽ là yếu tố có thể làn ảnh hưởng tới sức khỏe của chủ nhân căn phòng. Chính vì vậy, bạn không nên phạm phải những sai lầm này.

Không nên để đồ làm bếp lên trên tủ lạnh

Tủ lạnh chính là kho lương thực, là nơi giữ của trong gia đình bạn. Nên bạn không nên đặt những đồ điện tử, đồ làm bếp, hoặc những đồ vật linh tinh trên nóc tủ lạnh của nhà bạn. Khi bạn phạm phải điều này nó có thể gây ra những ảnh hưởng tới cuộc sống của gia chủ khiến cho gia chủ bị cảm trở sự thăng tiến, dễ gặp vận xui.

 (*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.

Theo Min Min/ Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)