Đặt 6 loại trái cây này trong nhà giúp vượng khí phong thủy

Google News

Theo phong thủy, có một số loại trái cây là biểu tượng của sự giàu sang, sức khỏe và may mắn. Những loại trái cây này thường được nhiều gia chủ bày trong nhà.


 1. Đào
Đào là một trong số trái cây biểu tượng phong thủy phổ biến nhất. Đào đại diện cho sự trường tồn, bất tử. Hoa đào được biết đến là loại hoa ở thiên đường, nơi có những vị thần bất tử. Quả đào cũng có liên quan đến sự giàu có và tuổi thọ. Hoa đào cũng được biết đến như là một biểu tượng phong thủy về tình yêu và hôn nhân.
 2. Lựu
Bởi vì quả lựu có nhiều hạt nên lựu được cho là biểu tượng của khả năng sinh sản. Lựu cũng tượng trưng cho hạnh phúc đủ đầy, con đàn, cháu đống trong gia đình. Các chuyên gia phong thủy thường khuyên các cặp vợ chồng mới cưới treo những bức tranh hình quả lựu để được may mắn và sớm sinh con đẻ cái.


3. Nho
Trong phong thủy, nho tượng trưng cho giàu có về của cải vật chất. Vì vậy, rất nhiều người treo ảnh quả nho ở trong nhà để thu hút thêm vượng khí và điều may mắn, tốt lành.

 4. Táo
Quả táo luôn gắn liền với hòa bình, sức khoẻ và sự hòa hợp trong gia đình. Vì vậy, nhiều gia đình thường treo bức ảnh quả táo màu đỏ, vàng để cầu chúc sự bình an, yên ấm cho gia đình.

 5. Dứa
Theo phong thủy, quả dứa là biểu tượng của sự may mắn, giàu có, “thóc lúa đầy bồ”.

 6. Cam
Các chuyên gia phong thủy thường khuyên bạn nên bày 9 quả cam ở phòng khách hoặc nhà bếp để cầu chúc sự may mắn và thịnh vượng.
Ngoài việc sử dụng hoa quả tươi, bạn có thể dùng thêm tranh của những loại hoa quả này để thu hút nguồn năng lượng tích cực vào trong ngôi nhà của bạn.
Theo Hanna/Emdep.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)