Con giáp nào có cơ hội thăng tiến bày ra trước mắt năm 2018

Google News

Bước vào năm 2018, những con giáp này có cơ hội thăng tiến bày ra trước mắt. Có nhiều cát tinh đang trợ giúp cho những con giáp này trong vận trình công danh sự nghiệp.

Tuổi Hợi
Xem tử vi 2018 của người tuổi Hợi, có nhiều cát tinh đang trợ giúp cho con giáp này trong vận trình công danh sự nghiệp. Cơ hội tiến thân bày ra trước mắt, quý nhân ở bên nâng đỡ cứu khốn phò nguy, giúp người tuổi Hợi vượt qua được những gian nan trở ngại, trong phút nguy cấp tìm được đường ra, công việc từ đó ngày càng phát triển không ngừng.
Ảnh minh họa.  
Nhân duyên tốt lành cũng giúp cho bản mệnh khá nhiều trong công việc. Có mối quan hệ tốt với cấp trên, đối tác và đồng nghiệp, người tuổi Hợi nhờ thế mà bớt được kha khá đường vòng trên hành trình tiến tới thành công. Khó khăn có đồng nghiệp trợ giúp, gian nan có đối tác cùng gánh vác, nguy khốn có cấp trên ưu ái giúp đỡ nhiều, có thể nói năm 2018 tương lai sáng rỡ đang chờ đón con giáp này.
Bản mệnh có thể phải đối mặt với nguy cơ điều động đến nơi xa. Tuy nhiên, đó chính là bước đệm để bản mệnh có thể thăng tiến dễ dàng hơn, cũng là cơ hội để người tuổi Hợi hoàn thiện bản thân mình trước những thách thức mà công việc mới đặt ra. Người biết nắm bắt thời cơ, biết nhìn xa trông rộng, hy sinh lợi ích cá nhân vì lợi ích của tập thể sẽ luôn nhận được sự đánh giá cao và cơ hội để thăng tiến lên vị trí xứng đáng hơn với năng lực của bản thân.
Tuổi Dần
Theo tử vi 2018 của người tuổi Dần, trong năm bản mệnh được cát tinh trấn mệnh, đường sự nghiệp được thúc đẩy tăng tiến không ngừng. Cát tinh trợ lực, đẩy mạnh nhịp độ tăng trưởng của sự nghiệp, bản mệnh giành được nhiều bước tiến lớn đến không ngờ.
Người tuổi Dần mới bắt đầu đi làm hay bắt tay vào con đường khởi nghiệp có thể nhân lúc này để làm những việc mình muốn, đưa mọi chuyện đi vào quỹ đạo ổn định. Người làm công ăn lương nên cố gắng nhiều hơn để khẳng định giá trị của bản thân, sẽ rất có lợi cho việc tăng lương thăng chức sau này.
Tử vi 12 con giáp cho thấy năm 2018 vô cùng thuận lợi cho những người tuổi Dần theo nghiệp văn phòng. Quý nhân dẫn lối, bản mệnh cần giữ cho mình tinh thần làm việc tốt, hào hứng với công việc cũng như ham học hỏi, ham cầu tiến, có thế thì cơ hội để phát triển nghề nghiệp cũng như địa vị sẽ lớn hơn rất nhiều.
Đường học hành thi cử của con giáp này trong năm tới cũng khá sáng. Cần tập trung làm tốt từng công việc trong từng thời điểm, chớ ham hố ôm đồm quá nhiều việc, dễ làm cho hiệu quả làm việc giảm sút. Ngoài ra, bản mệnh cần chú ý đề phòng kẻ tiểu nhân. Càng đạt được nhiều thành công thì càng có nhiều kẻ ghen ghét, nên thận trọng trong giải quyết các mối quan hệ xã giao. Oán thù nên giải không nên kết, bạn bè càng nhiều càng tốt chứ chớ nên tạo kẻ thù, dù trong chuyện gì cũng vậy, hãy luôn tâm niệm điều này.
Tuổi Tị
Người tuổi Tị trong năm 2018 vận trình có cát có hung, song sự nghiệp đang trên đà phát triển, mọi sự thuận lợi đúng như người này mong đợi. Sự nghiệp càng ngày càng ổn định và vững vàng hơn, bản mệnh đã tìm được đúng con đường phát triển phù hợp với bản thân mình.
Người tuổi Tị trong năm còn có quý nhân trợ mệnh nên công việc suôn sẻ, có điềm báo thăng tiến cả về quyền lực và địa vị, mức lương cũng được cân nhắc tăng tiến theo chiều hướng tích cực. Quý nhân cũng che chở cho người làm kinh doanh, cho người này những cơ hội để mở rộng kinh doanh, tài lộc dồi dào, ào ào đổ về nhà.
(Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo)

Theo PhunuToday

>> xem thêm

Bình luận(0)