Đàn ông xuất hiện 4 nốt ruồi này trên mặt hóa giải ngay

Google News

Nếu bạn có 1 trong 4 nốt ruồi này cần tìm cách hóa giải vận mạng kẻo mất lộc làm bao nhiêu, thì cuối đời cũng trắng tay.

Nốt ruồi nằm giữa ấn đường

Một người đàn ông nếu có nốt ruồi nằm ở Ấn Đường- Nơi khoảng cách của hai lông mày, thì đây là điềm báo tốt về vận trình tài lộc của gia chủ. Cuộc sống của bạn dễ gặp vận xui khó lồng thành đạt. Một người có nốt ruồi nằm ở vị trí này trên khuôn mặt báo hiệu rằng chủ nhân sẽ gặp phải những biến cố bất ngờ trong công việc hoặc trong cuộc sống khiến bạn tán tài.

Nốt ruồi nằm ở dái tai

Xem tướng khuôn mặt, nếu một người đàn ông sở hữu một đôi tai là nơi có thể thể hiện rõ phúc phận, tính cách hiền hòa. Đặc biệt, nếu trên dái tai lại có nốt ruồi thì đó chính là nốt ruồi phá tài, giống như kho tiền xuất hiện một lỗ thủng vậy, bạn sẽ khó lòng giữ được tiền bạc trong nhà.

Dan ong xuat hien 4 not ruoi nay tren mat hoa giai ngay

Nốt ruồi mất lộc

Phần lớn nhưng người này không có khả năng quản lý tài chính, kiếm được nhiều tiền hay ít tiền thì cũng vẫn tiêu xài cho đến đồng tiền cuối cùng chẳng đọng lại bao nhiêu. Chính vì vậy, đường tài lộc như dòng nước không ngừng chảy ra khỏi túi, cuộc sống không mấy khi dư dả.

Nốt ruồi ở trên lông mày phải

Một người đàn ông nếu sở hữu nốt ruồi cách lông mày phải 1cm thường là người không may mắn trong chuyện tình duyên dễ phải trải qua nhiều đời vợ. Trong cuộc sống còn đường tình duyên sẽ gặp nhiều khó khăn, trắc trở. Cuộc sống hôn nhân cũng không được viên mãn, vợ chồng cãi nhau liên miên rơi vào mệt mỏi.

Trong công việc những người này thường xuyên bị chơi xấu. Với những người có tiền tài trong tay thì cần phải phòng vì rất có thể một ngày nào đó do quá tin người mà bị lừa trắng tay.

Dan ong xuat hien 4 not ruoi nay tren mat hoa giai ngay-Hinh-2

Những nốt ruồi tán lộc ở đàn ông

Nốt ruồi ở cổ

Một người sở hữu nốt ruồi ở cổ không hoàn toàn xấu nhưng nếu nó nằm ở cổ lại lệch về phía vai thì đó là nốt ruồi phá tài khó lòng giữ của. Trong cuộc sống của người sở hữu nốt ruồi này sẽ không may mắn về đường tình duyên.

Về cung tài lộc nốt ruồi khiến cho chủ nhân của nó khó lòng giàu có phát tài, dù có bao nhiêu tiền cũng dễ bị thật thoát cuối đời rơi vào trăng tay.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo MinMin/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)