Đàn ông sở hữu 5 nét tướng này là người giỏi kinh doanh

Google News

Theo nhân tướng học, đàn ông sở hữu những đặc điểm này là phúc tướng, có tài làm ăn kinh doanh và hưởng cuộc sống phú quý.

Người có trán cao rộng

Theo nhân tướng học, người sở hữu tướng trán cao và rộng thường rất thông minh, hoạt bát, nhanh trí. Họ cũng là người có khả năng giao tiếp tốt nên có nhiều mối quan hệ. Nhờ đó, họ cũng nắm trong tay những cơ hội làm ăn lớn.

Người có mũi cao, cánh mũi to, chóp tròn

Đây là tướng của người giàu sang phú quý, làm giàu bằng con đường kinh doanh buôn bán. Dù không sở hữu nhiều tiền thì cũng đừng ngại bắt đầu việc làm ăn bởi tích tiểu ắt sẽ thành đại, chỉ cần biết cố gắng và quyết tâm.

Dan ong so huu 5 net tuong nay la nguoi gioi kinh doanh

Mắt sáng, cân đối, lòng đen và lòng trắng rõ ràng

Đàn ông có đặc điểm này là người thông minh, quân tử, chính trực. Họ có khả năng cân bằng giữa sự nghiệp và hạnh phúc gia đình.

Đặc biệt, đàn ông có tướng mắt phượng mày ngài là người có quý tướng, đường công danh sự nghiệp rất tốt.

Thùy tai dài, tròn, đầy đặn và đôi tai cao vểnh

Đàn ông có tướng tai như vậy là người có số mệnh giàu sang, đường quan lộc tốt. Người này dù làm quan hay kinh doanh buôn bán đều có khả năng thành công, phát đạt. Không những thế, người có nét tướng này còn có sức khỏe tốt, sống trường thọ.

Bàn tay vuông, ngón tay nhẵn nhụi

Đàn ông có bàn tay vuông, ngón tay nhẵn nhụi là người giỏi làm ăn. Họ có khả năng tính toán tiền bạc tỉ mỉ, đầu óc kinh doanh tốt, thích hợp với mọi lĩnh vực.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo Thanh Huyền/ Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)