Tướng đàn ông xuất chúng hơn người, sau tuổi 30 chắc chắn giàu có

Google News

Người đàn ông sở hữu nét tướng dưới đây nhất định sẽ giàu có phát tài, cuộc sống vô cùng thăng hoa dư dả.

Lông mày rậm đều hình rồng

Người đàn ông nếu sở hữu tướng lông mày rậm với hình rồng, hình kiếm thường vô cùng thông minh mạnh mẽ. Tính cách quyết đoán khiến cho những người này sớm muộn cũng làm quan lớn phát tài.

Đặc điểm của bộ lông mày này độ rậm loáng thoáng, đầu chân mày có độ mỏng, đuôi lông mày phải cao hơn đầu chân mày. Đây là tướng của người đàn ông giàu có, phú quý, anh chị em trong nhà đều đầy đủ và đuề huề viên mãn.

Những người đàn ông sở hữu cặp lông mày này sau tổi 30 nếu không làm quan chức thì cũng sẽ làm chủ doanh nghiệp, sở hữu trong tay khối tài sản đáng ngưỡng mộ.

Tuong dan ong xuat chung hon nguoi, sau tuoi 30 chac chan giau co
Tướng đàn ông phát tài

Đỉnh tai cao, tai dài, dái tai đầy đặn

Một người đàn ông có thùy tai dài, tròn và đầy đặn là một trong những dấu hiệu nhận biết tướng đàn ông tài giỏi, có quyền lực trong tay. Ngoài ra, những người sở hữu đôi tai dày cứng và vểnh cao cũng là những người có số mệnh giàu sang phú quý, con đường tài lộc vô cùng sáng lạn, viên mãn.

Trên con đường công việc họ vô cùng thành đạt. Người này còn có sức khỏe tốt và sống trường thọ luôn dư dả về vật chất.

Gò má đầy đặn

Theo nhân tướng học một người đàn ông có gò má đầy đặn là người điềm đạm, tính khí ổn định và là người có nghĩa khí, dễ làm ăn và kinh doanh tốt, có quý nhân phù trợ, nên làm gì cũng vô cùng thành công.

Trong tính cách người này thông minh hơn người, nên luôn biết cách kiếm tiền, làm giàu thành công trong sự nghiệp. Cuộ sống của những người này sau tuổi 30 chắc chắn vô cùng lẫy lừng gặt hái nhiều thành tựu.

Tuong dan ong xuat chung hon nguoi, sau tuoi 30 chac chan giau co-Hinh-2
Tướng đàn ông giàu sang

Đôi mắt sáng, ánh nhìn mạnh mẽ

Một người đàn ông sở hữu đôi mắt sáng với ánh nhìn mạnh mẽ chính là quý tướng. Những người có quan lộc, công danh sự nghiệp sáng lạng, thành công trong cuộc sống. Với những người đàn ông có đôi mắt mang thần thái mạnh mẽ, ngay thẳng nên dễ dàng được cấp trên cất nhắc thăng quan tiến chức.

 (*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo Min Min/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)