Tướng đàn ông keo kiệt, nhỏ mọn, cả đời tính toàn thiệt hơn với vợ

Google News

Theo nhân tướng học, đây là những nét tướng của người đàn ông keo kiệt, nhỏ mọn, thường tính toán chi li.

Đàn ông mũi nhọn

Theo nhân tướng học, mũi tiết lộ nhiều điều về tính cách và cuộc sống của con người, đặc biệt là đường tài lộc. Người đàn ông có sống mũi cao, nhiều thịt thường có tướng vượng phát. Trong khi đó, người sở hữu chiếc mũi nhọn lại có tính cách tính toán, luôn đặt lợi ích cá nhân lên hàng đầu. 

Đây được cho là kiểu người hám tài nhưng không chịu tự thân vận động làm ra tiền. Phụ nữ yêu phải người này xác định là không thể nhờ cậy được gì.

Đàn ông có vành tai nhỏ

Tai cũng là bộ phận để đánh giá về đường tài lộc của một người. Đàn ông có vành tai nhỏ thường keo kiệt, dù có nhiều tiền cũng chẳng dám tiêu xài.

Người này còn có tính cách keo kiệt, bảo thủ và dễ bị thu hút bởi phụ nữ giàu có. Phụ nữ lấy phải người này thường không mấy hạnh phúc.

Tuong dan ong keo kiet, nho mon, ca doi tinh toan thiet hon voi vo
Ảnh minh họa

Đàn ông có ấn đường nhỏ hẹp

Theo nhân tướng học, đàn ông có ấn đường nhỏ hẹp thường nhỏ nhen, keo kiệt và chẳng mấy khi mở ví để chi tiêu vì người mình yêu. Ngay cả việc tiêu tiền cho bản thân họ cũng tính toán chi li. Đây còn là kiểu đàn ông hay thù dai. Phụ nữ gặp phải người như vậy sẽ chẳng được hưởng sung sướng.

Đàn ông có mắt hình tam giácư

Theo nhân tướng học, đàn ông có mắt tam giác là người thông minh, khôn khéo, có tiền đồ nhưng lại không biết đối nhân xử thế. Họ xem trọng tiền bạc hơn tình yêu. Họ không để bản thân chịu thiệt và luôn làm những việc có lội cho mình. Những việc làm không công hay giúp đỡ người khác, họ sẽ chẳng bao giờ động tay đến.

Để người này bỏ ra một đồng chi tiêu vì người yêu thực sự rất khó. Họ phải tính toán kỹ lưỡng và tuyệt đối không để tiền thất thoát chứ đừng nói đến việc cho vợ tiền để đi mua sắm hay vui chơi.

Đàn ông lông mày ngắn, môi mỏng

Đây là kiểu người có tài ăn nói và biết cách sử dụng tài năng thiên bẩm này để lấy lòng đối phương. Giống như người có mắt tam giác, đàn ông có lông mày ngắn, môi mỏng xem trọng tiền bạc hơn tình cảm. Họ sẵn sàng tiết cận những người giàu có để đạt được mục đích của mình.

Người đàn ông này không ngại trở mặt với vợ vì lợi ích của bản thân.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo Phunutoday

>> xem thêm

Bình luận(0)