Tướng đàn ông ích kỷ, nhỏ mọn nên tránh xa

Google News

Theo nhân tướng học, đây đều là những nét tướng không tốt của người đàn ông cho thấy tính tình của họ rất hẹp hòi, ích kỷ.

Cằm quá nhọn

Đàn ông có cằm nhọn, không có thịt là người rất nghiêm khắc với bản thân. Kiểu người này coi trọng hư vinh, nhỏ mọn và thích ồn ào. Phụ nữ ở cạnh người này sẽ vô cùng mệt mỏi.

Mũi tẹt

Đàn ông mũi tẹt nhìn có vẻ trung hậu, thành thật nhưng thực ra con người bên trong lại rất tính toán. Người này thường giả khờ nhưng lúc nào cũng tiếc tiền, việc anh ta chịu bỏ ra một đồng còn khó hơn lên trời.

Miệng cá chép

Theo nhân tướng học, người đàn ông có tướng miệng cá chép là kiểu toan tính, thích so đo những chuyệt vặt vãnh. Người này ham hư vinh, thích tranh công, không muốn chia sẻ quyền lợi với người khác. Ở cùng người này, chắc chắn phụ nữ sẽ thấy mệt mỏi.

Tuong dan ong ich ky, nho mon nen tranh xa

Đàn ông có tướng miệng cá chép là người lòng dạ hẹp hòi.

Hai mắt không đều nhau

Nhân tướng học nhận định, nam giới có hai mắt không đều là người ích kỷ, gia trưởng, chỉ nghĩ cho bản thân. Kiểu người này có thể hấp dẫn phụ nữ bởi vẻ ngoài hào nhoáng. Nhưng chị em đừng mong rằng anh ta là người hào phóng.

Khi mới yêu, người này có thể bỏ ra một chút tình phí nho nhỏ nhưng đều đã nằm trong tính toán của anh ta.

Lúc kết hôn, bản chất thật của họ mới lộ diện.

Ngoài ra, tướng đàn ông này cũng rất nghe lời bố mẹ. Phụ nữ lấy người như vậy sẽ khổ một đời.

Trán thấp và hẹp

Theo nhân tướng học, tướng đàn ông này khiến người đối diện lúc nào cũng có cảm giác như đang nợ tiền họ, mới nhìn qua đã không có thiện cảm. Người có da mặt mỏng, sắc mặt xám là kiểu có tính bủn xỉn, lòng dạ hẹp hòi, thích tính toán thiệt hơn với tất cả mọi người. Dù là người có tiền hay không, họ vẫn thích giả nghèo giả khổ để không phải bỏ ra một đồng nào.

Không những thế, người này còn có tính cách độc đoán, thô lỗ, thích người khách phải theo nguyên tắc của mình. Khi đối xử với bạn đời, họ thích tỏ ra mình là bề trên và người kia phỉa nghe lời răm rắp.

Gặp phải người đàn ông như vậy, phụ nữ chắc chắn rơi vào bể khổ, tinh thần sa sút, không thể hạnh phúc.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo Thanh Huyền/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)