Đàn ông sở hữu 3 nốt ruồi này cực mất lộc, cả cuộc sóng gió

Google News

Nếu bạn sở hữu những nốt ruồi ở vị trí này cần tìm cách hóa giải để thay đổi vận mệnh của mình.

Nốt ruồi ở gò má

Một người đàn ông nếu sở hữu một nốt ruồi ở gò má sẽ không có lợi cho sự nghiệp sau này. Những người này có thể sở hữu địa vị trong xã hội. Nhưng do tính cách nóng nảy bốc đồng nên không giữ được địa vị đó được lâu, trong cuộc sống những người này có chí tiến thủ nhưng không khôn khéo nên khó lòng được như ý muốn.

Chính vì vậy, nếu bạn sở hữu nốt ruồi này cần phải tìm cách hóa giải nó đi để sự nghiệp cũng như tài lộc của bạn trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.

Dan ong so huu 3 not ruoi nay cuc mat loc, ca cuoc song gio

Nốt ruồi gò mà số tán lộc

Nốt ruồi ở mép miệng

Một người đàn ông nếu sở hữu nốt ruồi ở mép miệng thể hiện cho sự lắm mồm, tính cách nhiều chuyện như con gái, thường hay nói lời thị phi nên nhiều người không thích. Trên con đường tài lộc những người đàn ông này dễ gây thị phi với người xung quanh nên khó lòng được cấp trên cất nhắc.

Cuộc sống của họ chỉ bình bình hoặc nghèo khổ khó lòng trở thành quan lớn, có địa vị trong xã hội. Trong hôn nhân, những người này cũng dễ rơi vào tình trạng đứt gánh rữa đường, phải trải qua hai ba đời vợ mới mong bền vững.

Dan ong so huu 3 not ruoi nay cuc mat loc, ca cuoc song gio-Hinh-2

Nốt ruồi ở mép người đàn ông nghèo khổ

Nốt ruồi ở đuôi mắt

Một người đàn ông nếu sở hữu nốt ruồi ở phần đuôi mắt trái được cho là khổ, khổ ở đây nghĩa là tự lập bươn trải cuộc sống từ sớm mới mong tạo dựng được một chút sự nghiệp.

Những người đàn ông này ít gặt hái được thành công sau này, cuộc sống gặp nhiều sóng gió dễ phải đối đầu với những tai ương bất ngờ. Chính vì vậy, bạn nên tìm cách hóa giải nó để mong đổi vận mệnh của mình.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo MinMin/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)