Có tiền tuyệt đối đừng giấu ở chỗ này, càng kín càng dễ mất

Google News

Không phải cứ giấu tiền trong nhà là an toàn đâu nhé, đặc biệt là những vị trí dưới đây:

Trong quần áo cũ
Những bộ đồ không còn mặc tới nữa thường được xếp gọn vào thùng cất trong kho, cất tiền ở đây đúng là một ý tưởng khá hay ho. Thế nhưng, hãy nghĩ tới trường hợp, thành viên khác trong nhà không biết bạn giấu tiền ở đó nên vô tư đem cho, tặng từ thiện, đốt bỏ... đống quần áo cũ đó đi, lúc này số tiền tiết kiệm cũng "không cánh mà bay" đấy.
Co tien tuyet doi dung giau o cho nay, cang kin cang de mat
Ảnh minh họa. 
Ngoài ra, rất có thể bạn sẽ quên mất rằng mình có cất tiền ở đó, lâu ngày mối, gián, chuột tấn công làm tiền bị rách, mốc... thì không thể sử dụng được nữa rồi.
Sau một bức tranh hay khung ảnh
Nếu không muốn mất tiền oan thì hãy cân nhắc nhé, tuy là chỗ giấu tiền hợp lý nhưng những tên trộm đều sẵn sàng lục tung cả nhà bạn lên đấy. Chúng không chỉ tìm nhẹ nhàng đâu mà còn có thể đập tan bức tranh, ảnh yêu quý của bạn để tìm được tiền.
Trong vườn
Nhiều người nhà có vườn cây rộng rãi rất có thể sẽ chọn nơi đây để giấu tiền. Thế nhưng nó không phải sự lựa chọn lý tưởng đâu nhé. Thứ nhất là nếu ai đó đi ngang qua hay hàng xóm kế bên mà nhìn thấy thì họ sẽ lấy mất ngay. Thứ hai là nếu nhà có nuôi chó, mèo, gà... hoặc lũ chuột rất có thể sẽ đào bới đất và gặm nát số tiền ấy. Thứ ba là tiền chôn dưới đất dễ bị ẩm ướt dẫn tới rách nát, lâu ngày không thể sử dụng được nữa.
Vị trí đặt két sắt theo phong thủy
Về phương vị, két sắt cần đặt ở nơi vượng khí hay đón được nhiều năng lượng nhất trong phòng. Thông thường đó là những vị trí chéo góc với cửa chính. Trong trường hợp có nhiều lựa chọn, ưu tiên đặt két tại các cung Đông Nam (tài lộc) hoặc những cung tốt so với tuổi của chủ nhân.
Khoa học phong thủy học cho rằng, một người có 4 hướng tốt và 4 hướng xấu, tùy theo tuổi mà chia ra các hướng tốt khác nhau như Sinh Khí, Diên Niên (Phước Đức), Thiên Y, Phục Vị. Để tìm được hướng Sinh khí, gia chủ hãy lấy cung phi của mình phối với 8 Quái của 8 hướng. Các cặp Quái dưới đây phối với nhau xuôi ngược đều được Sinh khí: đó là Khảm – Tốn ; Ly – Chấn ; Cấn – Khôn ; Càn – Đoài.
Trường hợp không tìm được hướng Sinh Khí của mình, gia chủ có thể mời các thầy khoa học phong thủy nào có dụng cụ đo sóng từ trường để đo và quyết định nơi nào có năng lượng mạnh nhất và hạp hướng nhất. Để đặt phương vị đó cho hoàn chỉnh hơn.
(Bài viết chỉ mang tính tham khảo)
Theo Hải Linh/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)