Chúc mừng 2 con giáp lên đời, vĩnh biệt kiếp ở thuê

Google News

Cuối năm 2018, đây là 2 con giáp có số hưởng nhất, vĩnh biệt kiếp ở thuê và sở hữu nhiều khối bất động sản kếch xù.

Tuổi Mão
Người tuổi Mão có duyên với tiền bạc nhất trong 12 con giáp. Phần lớn họ sinh ra đã được no đủ, sung sướng nên chẳng phải lo chuyện cơm áo bao giờ. Mệnh của người tuổi Mão thường tốt, nhiều điều may mắn đến với họ, phú quý dần dần kéo đến khả năng thành công là rất lớn.
Ảnh minh họa. 
Đặc biệt là từ năm 35 tuổi được xem là thời điểm phát tài, gặp nhiều may mắn đối với những người thuộc tuổi Mão. Vận thế của bạn rất tốt, tin vui cả về tiền bạc và tình duyên đều rủ nhau "ập đến". Đây là con giáp dẫn đầu trong những con giáp đại phú đại quý suốt đời.
Nếu có ai đó rủ bạn đầu tư vào bất động sản thì chính là cơ hội làm giàu đang tới gõ cửa. Hãy dùng khả năng phán đoán tài tình của mình để xem xét mọi mặt, quyết định đầu tư đúng hướng để có bước ngoặt lớn về tiền tài, danh vọng cho mình nhé!
Loại cây phong thủy mang may mắn cho tuổi Mão năm 2018
Do ít kinh nghiệm và cũng rất thận trọng trong việc kiếm tiền nên tài sản mà người tuổi Mão tích lũy được khá chậm, khó có thể phát tài.
Để thay đổi vận mệnh tiền bạc cho mình, người tuổi Mão có thể đặt một chậu cây tre phát lộc (số lượng cây nên là số lẻ) bên trên tủ lạnh gia đình bạn, nó sẽ giúp bạn kiếm tiền nhanh hơn.
Tuổi Dậu
Trong danh sách 12 con giáp thì đây cũng là đại diện cho người chăm chỉ, tháo vát và tự tin. Khoảng 30 tuổi chính là bước đánh dấu những chuyển biến lớn trong sự nghiệp của tuổi Dậu, hầu bao càng ngày càng dày lên với những thành công liên tiếp. Vào cuối năm nay, tài năng của bạn càng thêm mạnh mẽ, vận may phủ lên người sẽ dẫn dắt bạn đến với khoản thu nhập kếch xù.
Nhờ có Thần tài trợ giúp, bạn sẽ gặp được cơ hội lớn trong với lĩnh vực bất động sản trong năm nay. Không chỉ là việc tậu đất, mua nhà thuận lợi mà họ còn có thể trở thành ông (bà) chủ nắm giữ khối lượng đất đai khổng lồ, lãi mẹ đẻ lãi con, càng ngày càng giàu có.
Loại cây phong thủy mang may mắn cho tuổi Dậu năm 2018
Người tuổi Dậu rất biết cách kiếm tiền nhưng không biết cách giữ nên khó phát tài. Hãy đặt chậu cây sen đá trong phòng khách để giúp bạn giữ tiền trong ví lâu hơn.
- Thông tin bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm
Theo HN/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)