Chọn sofa đúng phong thủy mọi sự bình an, chủ nhà lên như diều gặp gió

Google News

Sofa không chỉ là đồ dùng cần thiết trong mỗi gia đình, việc đặt sofa sao cho phù hợp là điều vô cùng quan trọng.

Chọn sofa có kích thước phù hợp
Khi bạn mua sofa bạn không nên chọn sofa quá to, làm choán hết không gian phòng khách vì theo phong thủy phòng khách, điều này sẽ khiến cho phòng khách trở nên chật chội, dễ gây ảnh hưởng tới sức khỏe của các thành viên trong gia đình.
Chọn màu sắc hợp tuổi chủ nhà
Khi chọn mua sofa bạn nên chọn màu sắc sofa phù hợp với tuổi gia chủ để giúp cho mọi thứ trong nhà được thuận lợn. Nếu bạn chọn màu sắc không phù hợp dễ gây hao tài tán lộc. Ngoài ra, khi bạn chọn sofa cũng không nên chọn màu sắc quá sặc sỡ dễ gây nóng giận, làm mất hòa khí các thành viên trong nhà.
Chon sofa dung phong thuy moi su binh an, chu nha len nhu dieu gap gio
 
Đặt sofa đúng cách giúp hút tài lộc
Khi bạn muốn đặt sofa hút lộc cần đặt ghế sofa ở hướng vượng gồm có: Hướng Đông Bắc, hướng chính Đông, hướng chính Tây và hướng Nam. Vì thế, bạn cần đặt ghế sofa chính dựa lưng vào tường theo một trong các hướng trên sẽ giúp mang lại nhiều phú quý và tài lộc.
Ngoài ra, bạn cũng nên đặt ghế sofa lưng ghế dựa vào tường để tạo chỗ ngồi vững chắc, giúp bạn dễ phát triển công danh, sự nghiệp. Khi bạn đặt ghế sofa không có chỗ dựa thì gia chủ dễ hao hụt về tài chính.
Nếu bạn để sofa không có điểm tựa sau lưng ghế sofa không có tường để dựa vào thì gia chủ hãy đặt một chiếc tủ, một cái kệ hoặc một tấm bình phong để tạo nên vị thế vững chắc cho sofa. 
Sofa không nên đối diện cửa chính
Khi đặt sofa thẳng cửa chính đối nhau tạo thành 1 đường thẳng, phong thủy gọi là “đối xứng” dễ gây hao tài tán lộc, tiền của trong nhà cứ thẳng cửa đi ra. Ngoài ra, khi bạn đặt sofa ở vị trí này cũng dễ gây chú ý của người ngoài dòm ngó vào cuộc sống của gia đình bạn sẽ không có cảm giác thoải mái.
(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo
Theo MinMin/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)