Tháng 3 âm lịch: 3 con giáp vươn mình đón lộc thần Tài, rủng rỉnh tiền tiêu

Google News

Xem tử vi tháng 3 âm lịch cho biết: Có 3 con giáp có tên trong danh sách dưới đây nhận được no đủ lộc thần Tài, vận may dâng cao. Cùng xem họ là ai?

Tuổi Dậu
Tuy vậy, tháng 2 âm sẽ là khoảng thời gian thử thách của Dậu, họ sẽ khó có được thành công rực rỡ như tháng 1 âm. Song, chỉ cần đến tháng 3 âmtài vận của họ lại phơi phới.
Thang 3 am lich: 3 con giap vuon minh don loc than Tai, rung rinh tien tieu
 
Người cầm tinh con gà thường có tư chất thông minh, vốn tính chăm chỉ, cần cù nên Dậu ít khi rơi vào cảnh khốn khó. Tuy nhiên, Dậu lại có lòng tự trọng cao và đôi khi hành động quá cảm tính mà mất lòng người khác.
Dù gặp nhiều may mắn nhưng nếu khắc phục được một số nhược điểm nói trên thì Dậu sẽ càng có một cuộc sống thành công, viên mãn hơn.
Tuổi Mùi
Từ tháng 3 Âm và cả những tháng sau đó nữa, tuổi Mùi được thần Tài nâng đỡ. Theo đó, chỉ cần bước qua tháng 2 Âm lịch, mọi biến cố, khó khăn của bạn sẽ được loại trừ. 
Bạn dần trở nên mạnh mẽ, vững tin, không ngại khó ngại khổ, phấn đấu hết mình cho công việc. Cấp trên nhìn ra năng lực thực sự nên bạn sẽ có được vị trí xứng đáng.
Được tiếp thêm sức mạnh như "hổ được chắp thêm cánh", người tuổi Mùi tung hoành tứ xứ, thu về nhiều món lợi cho công ty, chứng minh với cấp trên không gì có thể khiến bạn thất bại
Tuổi Ngọ
Ngọ cũng có điểm yếu là thiếu kiên nhẫn. Tuy nhiên Ngọ lại là con giáp ưa mạo hiểm, thích khám phá nên học thường có cơ hội phát triển sự nghiệp của mình. 
Trong tháng 1 và tháng 2 âm, tài vận của Ngọ không có gì đáng chú ý. Tuy nhiên đến tháng 3 âm, Ngọ sẽ gặp được quý nhân giúp đỡ, nhận lộc trời cho bất ngờ đưa họ đến với những cơ hội lâu dài trong sự nghiệp.
Điều Ngọ cần làm trước mắt là phải kiên nhẫn làm tốt công việc hiện tại và đương nhiên là phải chú ý đến những rủi ro, đặc biệt là vấn đề về pháp lý. Ngọ hãy nhớ chuẩn bị thật kỹ các dự án để thực hiện vào tháng 3 âm nhé!.
*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!
Theo Mộc/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)