Chọn cây phong thủy đặt văn phòng 2018 hợp mệnh 12 con giáp, cả năm công việc thuận lợi

Google News

(Kiến Thức) - Việc sử dụng cây xanh sẽ giúp làm đẹp thêm không gian làm việc cũng như giảm độ khô khan trong các văn phòng làm việc. Ngoài ra, nếu bạn lựa chọn cây phong thủy đúng với từng con giáp còn có tác dụng hỗ trợ phong thủy hiệu quả.

Cây xanh, cây cảnh trong văn phòng là một phần không thể thiếu. Nó không chỉ có tác dụng tăng tính thẩm mỹ cho không gian làm việc mà còn có tác dụng phong thủy rất rõ ràng.
Tuy nhiên việc chọn mẫu cây phong thủy nào cho phù hợp với từng con giáp mới có thể phát huy được tối đa công dụng.
 Ảnh minh họa.
Tuổi Thân, tuổi Dậu
Với hai tuổi này nên chọn hoa hồng màu vàng, hàm tiếu, dạ lan.... đặt trong phòng làm việc của mìn bởi niên chi cung vị của hai con giáp này là Kim, cho nên thích hợp với những loại cây có ngũ hành thuộc Thổ.
Tuổi Hợi và tuổi Tý
Có thể chọn cây Kim Tiền vì niên chi cung vị thuộc Thủy, cho nên rất thích hợp với các loại cây có ngũ hành thuộc Kim.
Tuổi Tỵ và tuổi Ngọ
Có thể chọn cây trúc phú quý, vạn niên thanh đặt trong phòng làm việc của mình vì niên chi cung vị của hai con giáp này thuộc hành Hỏa, nên thích hợp với những cây có ngũ hành thuộc Kim.
Tuổi Dần và tuổi Mão
Có thể chọn cây thủy tiên, hoa lan trắng đặt trong phòng làm việc của mình vì niên chi cung vị của hai con giáp này thuộc Mộc, cho nên có thể chọn cây cảnh thuộc hành Thủy.
Tuổi Thìn và tuổi Mùi, tuổi Sửu và tuổi Tuất
Có thể chọn lan quân tử, hoa trà, hoa hồng đỏ để đặt trong phòng làm việc vì niên chi cung vị của các con giáp này thuộc hành Thổ nên cần chọn những cây cảnh ngũ hành thuộc hành Hỏa.
(Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, cung cấp nội dung trắc nghiệm vui cho bạn đọc).
Hướng Dương (Theo Meiuoshenpo)

>> xem thêm

Bình luận(0)