Trồng ngay cây phong thủy này để tài lộc phi thẳng vào nhà

Google News

Cây phong thủy: Trồng ngay bởi càng ngày càng rước tài lộc vào nhà, hóa giải sát khí, mang may mắn đến cho gia chủ.

Cây phong thủy thường xuân còn có rất nhiều tên gọi khác như trường xuân, vạn niên, cảnh dây nguyệt quế. Từ lâu, chúng đã nổi tiếng như một "bộ máy lọc không khí tự nhiên" khi hấp thụ những chất có hại như aldehyde formic, benzen, phenol và ngăn chặn hiệu quả các chất gây ung thư như nicotin toả ra từ khói thuốc.
Trong ngay cay phong thuy nay de tai loc phi thang vao nha
 
Cây thường xuân
Loại cây dây leo này phát triển mạnh trong không gian nhỏ. Nó cũng phát triển tốt ở trong phòng có cửa sổ hay nắng nhạt.
Tán lá rậm rạp của thường xuân hấp thụ rất tốt formaldehyde (còn gọi là phoóc môn), một trong những chất gây ô nhiễm không khí trong nhà phổ biến nhất, vốn được sử dụng nhiều trong các vật liệu như gỗ dán, thảm, xốp cách điện và nhựa gỗ. Các vật liệu này sẽ thải ra formaldehyde rất chậm theo thời gian. Hít thở phải formaldehyde ở nồng độ cao có thể gây ra các kích thích mắt, làm chảy nước mắt và đau đầu, nóng trong cổ họng, khó thở và ung thư.
Chăm sóc
cây phong thủy trong nhà thường xuân thích hợp trồng trong nhà nhưng sau vài tháng, người trồng cũng nên mang cây ra đón ánh nắng mặt trời trong vài ngày để cây có thể tổng hợp được năng lượng cung cấp cho lá luôn xanh tốt. Thông thường nên trồng cây thường xuân vào những chậu cây có đất màu mỡ và tới xốp để khi tưới nước cây không bị úng. Nên thường xuyên tưới nước cho cây để cây có đủ lượng nước cần thiết. Một tuần nên tưới nước khoảng 2 lần. Cách tốt nhất là dung bình phun sương tưới trực tiếp lên trên bề mặt lá.
Cây thường xuân là cây cảnh không ưa phân bón nên không cần bón quá nhiều cho cây, một năm chỉ nên bón hai lần vào mùa hè và mùa thu. Các loại phân bón có thể là phân vô cơ hoặc hữu cơ đều được.
Cây cọ cảnh
Trong ngay cay phong thuy nay de tai loc phi thang vao nha-Hinh-2
 
Cây phong thủy cọ cảnh lọc được cả benzen và formaldehyde cũng như trichloroethylene - hóa chất dùng trong quá trình giặt khô. Vì thế, nó thích hợp để đặt trong phòng giặt khô, hoặc phòng có nhiều đồ có thể giải phóng formaldehyde, chẳng hạn phòng ngủ hoặc phòng khách. Cây thân cột, đơn độc, lá to dạng tròn, màu xanh bóng ở mặt trên. Lá dạng như cái quạt xoè ra.
(Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, cung cấp nội dung khoa học phong thủy cho bạn đọc) 
Theo An Nhiên (TH)/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)