Bộ 3 con giáp siêu may mắn, quanh năm tiền bạc rủng rỉnh

Google News

Có thể nói đây là một năm tam hợp với 3 con giáp này, chưa kịp hưởng hết may mắn này thì tin vui khác lại ập đến. Họ là ai?

Tuổi Tuất
Quả thật đây được xem là một năm phú quý bù đắp lại những gì mà năm 2018 tuổi Tuất phải chịu.
Bo 3 con giap sieu may man, quanh nam tien bac rung rinh
 
Người tuổi Tuất là người dễ bị kích động, nổi nóng và bảo thủ nhưng lại vô cùng chính trực, thẳng thắn, làm việc rất có trách nhiệm, luôn nhận được sự tín nhiệm từ nhiều người.
Khi bước sang năm 2019, vận khí của tuổi Tuất được hanh thông phơi phới. Nhất là những tháng đầu năm, người tuổi Tuất sẽ gặp được nhiều may mắn, được quý nhân giúp đỡ.
Trong công việc có cơ hội thăng chức, nhận được nhiều dự án mới. Còn vấn đề tài lộc, tử vi năm 2019 cho biết hầu bao của người tuổi Tuất lúc nào rủng rỉnh, tiền vào như nước, cứ đầu tư là cứ sinh lời.
Nhưng vẫn có một lưu ý nhỏ dành cho tuổi Tuất những tháng đầu năm chính là đừng quá hấp tấp, cẩn trọng trong giao tiếp, như vậy mới đảm bảo được vấn đề tài lộc quanh năm.
Tuổi Hợi
Là con giáp gặp nhiều may mắn bất ngờ, gặp được quý nhân. Đứng cuối cùng trong bảng xếp hạng con giáp dễ phát tài vào cuối năm 2018 chính là con giáp này. Bạn có thể được người khác mời về làm việc với mức lương cao, cũng có thể nhận được dự án lớn, sếp không ngần ngại tăng lương tăng thưởng, còn đề xuất thăng tiến về chức vụ thế nên tết này bạn hãy tự tin rằng mình sẽ có nguồn tài lộc vô cùng dồi dào.
Năm 2019 cũng là một năm mà người tuổi Hợi phải đưa ra nhiều quyết định có ảnh hưởng đến gia đình, sự nghiệp, công danh nhưng chắc chắn một điều mọi thứ đều dư giả, thuận lợi và suôn sẻ.
Tuổi Dậu
Là một người rất chú trọng ngoại hình, yêu thích cái đẹp, luôn hòa đồng vui vẻ với mọi người xung quanh, tính tình lương thiện, không thị phi tranh đấu. Chính điều này mà họ luôn dành được những sự quan tâm, yêu quý của tất cả mọi người.
Bo 3 con giap sieu may man, quanh nam tien bac rung rinh-Hinh-2
 
Nếu năm Mậu Tuất là năm không quá tốt cho người tuổi Dậu về đường sự nghiệp hay tài lộc thì bước sang năm Kỷ Hợi 2019 mọi điều sẽ phất lên như diều gặp gió.
Cụ thể, trong năm có thể sẽ nhận được những món quà giá trị từ một người nào đó, công việc luôn được trọng dụng, kính nể, cơ hội thăng tiến cao. Tử vi năm 2019 cho thấy, tháng 3,6,9 và 12 nếu đầu tư nhà đất hay tài chính thì sẽ gặp được nhiều niềm vui lớn.
* Thông tin bài viết chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm!
Theo Minh Nga/Khỏe và đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)