3 con giáp nam “việc nhà thì nhác việc chú bác thì siêng”

Google News

Theo sách tử vi, 3 con giáp nam này tuy có thể rất nhiệt tình giúp đỡ việc của nhà người khác nhưng lại rất lười làm việc nhà mình và thường xuyên ỷ lại cho vợ. Vì thế, những con giáp này phải thay đổi ngay, thương vợ nhiều hơn nhé!

Quan niệm truyền thống của người Việt Nam là phụ nữ thì phải giỏi nữ công gia chánh đầy đủ, còn đàn ông chỉ ra ngoài kiếm tiền là được. Thế nhưng xã hội hiện đại đã thay đổi quan niệm lỗi thời đó, giờ đây phụ nữ cũng cần ra ngoài kiếm tiền cho nên nếu chồng ỷ lại mọi việc nhà cho vợ thì quả thật rất bất công.
Trong 12 con giáp, có 3 con giáp nam dưới đây lười làm việc nhà nhất, khiến vợ vất vả và phải chịu nhiều thiệt thòi, hãy thương lấy vợ các anh nhé!
Tuổi Ngọ
 Ảnh minh họa.
Đàn ông tuổi Ngựa nằm đầu trong danh sách con giáp nam lười biếng, ghét làm việc nhà. Dù ra ngoài Ngọ hoạt bát và nhiệt tình xong về đến nhà họ chỉ muốn nghỉ ngơi mà thôi. Ưu điểm của đàn ông tuổi Ngọ đó là khá dễ tính, họ ăn uống không quá câu nệ, nhà cửa có sạch sẽ hay không cũng không cần cầu kỳ.
Nếu như bà xã của họ chiều chuộng họ, thì họ sẽ dần dần trở nên quen sống trong nhung lụa, càng ngày càng không thích làm việc nhà. Cho nên, vợ của Ngọ nên nghiêm khắc với chồng mình hơn nhé.
Tuổi Thìn
Ảnh minh họa. 
Đàn ông tuổi Thìn được đánh giá là khá lười biếng, đi tới đâu cũng chỉ thích ngồi im một chỗ và làm công việc của riêng mình. Trong công việc, người tuổi Thìn thường là “chỉ đâu đánh đấy”, hiếm khi chủ động hay đưa ra quyết định. Chính bởi tính lười suy nghĩ, nên họ chỉ làm xong công việc của mình là dừng lại và tập trung vào những kế hoạch riêng của bản thân, mà đa phần là những kế hoạch vui chơi, hưởng thụ.
Người tuổi Thìn yêu thích tự do, ham chơi nên họ ghét động tay vào việc nhà. Nếu có làm thì chứng tỏ họ yêu và chiều vợ vô cùng. Thìn vốn cứng nhắc, không khéo léo nên anh ấy cũng rất ngại tự tay vào bếp nấu ăn cho vợ con.
Tuổi Thân
 Ảnh minh họa.
Đối với đàn ông tuổi Khỉ mà nói, kiên nhẫn làm việc nhà, bế con, quét dọn vệ sinh, còn khó hơn cả lên trời.Đàn ông tuổi Khỉ rất ham chơi, bắt họ ở nhà làm việc nhà dường như là chuyện không thể nào. Một tuần, số lần họ ở nhà nấu cơm có thể đếm trên đầu ngón tay.
Dù lười biếng xong Thân lại luôn thích nhà cửa sạch sẽ, không ít lần họ khiến vợ áp lực, tủi thân vì luôn phàn nàn chuyện nhà cửa. Các bà vợ nên yêu cầu Thân thay đổi, phụ vợ việc nhà nhiều hơn kẻo Thân dễ sinh hư.
Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.
Theo Lương Hòa/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)