Bí ẩn những nơi hoang vắng khiến du khách sợ tới nhũn chân

Google News

Những nơi này đều giống nhau ở một điểm là có lịch sử đáng sợ và những lời đồn đại khiến người ta hoang mang, đồng thời biến những nơi đây thành địa điểm bị bỏ hoang rợn người vì sự lạnh lẽo âm u.

Đảo Poveglia - Ý
Bi an nhung noi hoang vang khien du khach so toi nhun chan
 
Thoạt nhìn, hòn đảo nhỏ gần Venice này không có vẻ gì là điềm báo. Nhưng bên dưới bề mặt tĩnh mịch này bạn sẽ tìm thấy một địa điểm bị bỏ hoang  đáng sợ bao gồm việc nơi đây từng là một khu vực cách ly cho những người mắc bệnh dịch hạch và những người tị nạn đói khát trước khi bị đóng cửa vào năm 1968. Sau đó, những lời truyền độc địa về ma ám đã khiến nơi đây trở thành hòn đảo bị bỏ hoang với những ngôi nhà mục nát, điêu tàn.
Khách sạn Stanley - Hoa Kỳ
Nằm ở trung tâm của Rockies, khách sạn gợi cảm này là địa điểm đã truyền cảm hứng cho Stephen King xây dựng những bộ phim bom tấn Hollywood. Được khai trương vào năm 1909, khách sạn được cho là bị ám ảnh nhất ở Mỹ, với hàng ngàn khách đổ về đây mỗi năm để tìm kiếm một đêm hoảng sợ, rùng mình vì được gặp những linh hồn lang thang.
Tòa án Eastern State, Hoa Kỳ
Khoảng 75.000 đàn ông và phụ nữ, bao gồm cả trùm xã hội đen khét tiếng Al Capone từng bị giam giữ trong nhà tù này, nơi đắt nhất từng được xây dựng khi nó mở cửa vào những năm 1800. Nhà tù chính thức đóng cửa vào năm 1971 và tất cả, bao gồm những phòng giam đã bị rơi vào tình trạng khốn đốn kể từ đó, thêm vào đó đây còn là nơi được cho là bị ám ảnh bởi những tù nhân cũ đã chết nhưng linh hồn không được siêu thoát.
Salem - Hoa Kỳ
Bi an nhung noi hoang vang khien du khach so toi nhun chan-Hinh-2
 
Địa điểm của Salem Witch Trials nổi tiếng, nơi được cho là những phù thủy bị bắt và xét xử vào những năm 1680, Salem chắc chắn là một trong những điểm đáng sợ nhất ở Hoa Kỳ.
Bảo tàng chiến tranh Penang - Malaysia
Được biết đến ở địa phương là đồi ma, Bảo tàng Chiến tranh Penang rất ma quái đến nỗi nó được đặt tên là một trong những địa điểm bị ma ám nhất trên toàn châu Á. Nơi đây từng là nhà tù trong thời kỳ chiếm đóng của Nhật Bản trong Thế chiến II, trong đó hàng trăm người dân địa phương đã bị cầm tù, bị tra tấn và giết chết cho đến nay những linh hồn không được siêu thoát này luôn ám ảnh cả ngọn đồi.
Khách sạn Fairmont Banff Springs - Canada
Với thiết kế theo phong cách gothic của nó, nó dễ dàng nhận ra lý do tại sao mọi người tin rằng khách sạn cao cấp ở Alberta này là một trong những nơi ám ảnh nhất thế giới.
Tháp London - Vương quốc Anh
bi an nhung noi hoang vang khien du khach so toi nhun chan hinh anh 7
Được xây dựng lần đầu tiên vào những năm 1070, địa điểm du lịch ở London này đã tích lũy được những câu chuyện đáng sựo trong suốt lịch sử 1.000 năm. Hiện tại nơi đây là bảo tàng của những đồ quý hiếm, nó cũng là một kho vũ khí, một sở thú, một cung điện và thậm chí là một nhà tù. Không quá lạ khi mọi người tin rằng nó bị ma ám với vô số hồn ma tìm kiếm những đồ vật quý giá mà họ từng sở hữu.
Rừng Hoia Baciu - Rumani
Bi an nhung noi hoang vang khien du khach so toi nhun chan-Hinh-3
 
Được biết, khu rừng bị ma ám nhất thế giới, vùng đất thần tiên nằm gần Cluj-Napoca này nổi tiếng với hoạt động huyền bí và các sự kiện không giải thích được, từ nhìn thấy ma đến người ngoài hành tinh.
Lâu đài Corvin - Transylvania
Cảm hứng đằng sau câu chuyện mang tính biểu tượng của Dracula, tòa thành đáng sợ này được cho là đã bị một số tù nhân Thổ Nhĩ Kỳ nguyền rủa, hồn ma của những người nô lệ đã giúp xây dựng pháo đài hùng vĩ này luôn ám ảnh cả tòa lâu đài.
Xochimilco - Mexico
Hòn đảo không có người ở thành phố Mexico này sẽ khiến du khách sợ hãi lên một tầm cao mới. Được trang trí với các chi, đầu và cơ thể của những con búp bê, nó còn được cho là nơi sinh sống của linh hồn của một cô gái trẻ đã chết trong hoàn cảnh bí ẩn cách đây nhiều năm.
Câu lạc bộ Hellfire - Ireland
Bi an nhung noi hoang vang khien du khach so toi nhun chan-Hinh-4
 
Nằm trên đỉnh một ngọn đồi cao 383 mét phía trên Dublin, nhà nghỉ săn bắn bị bỏ hoang này được cho là nơi gặp gỡ của những kẻ thờ quỷ thế kỷ 18, những người từng coi Satan là thành viên của họ.
Borgvattnet - Thụy Điển
Cấu trúc bằng gỗ đơn giản này thực ra bị đồn là có ma ám ảnh nhưng lại rất thu hút các vị khách đủ can đảm đến thăm địa điểm Scandinavia ma quái này.
Theo Hàn Ly/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)