9 lỗi phong thủy khiến vợ chồng lục đục, thường xuyên cãi vã

Google News

Theo các chuyên gia phong thủy, phòng ngủ mắc phải một trong những đại kỵ dưới đây sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe, cuộc sống của cả gia đình.

Cửa phòng ngủ đối diện với cửa nhà vệ sinh

Theo phong thủy, cửa phòng ngủ đối diện với phòng về sinh sẽ khiến người trong nhà mắc bệnh về cơ bắp, xương khớp. Nó cũng khiến tiền bạc trong nhà bị thất thoát. Nhà vệ sinh là nơi ẩm thấp, chứa nhiều vi khuẩn, mùi hôi khó chịu. Nếu để cửa nhà vệ sinh và cửa phòng đối diện nhau thì con người rất dễ hấp thụ nguồn năng lượng tiêu cực, không trong lành này.

9 loi phong thuy khien vo chong luc duc, thuong xuyen cai va

Giường ngủ đối diện cửa phòng

Kê giường ngủ đối diện với cửa phòng là lỗi phong thủy phổ biến mà nhiều người mắc phải. Theo phong thủy, phần đầu của gia chủ đối diện với cửa phòng thì có thể dẫn đến chứng đau đầu; cửa phòng đối diện với phần thân thì gia chủ có nguy cơ bị các chứng bệnh liên quan đến khoang bụng; cửa phòng đối diện với phần chân, gia chủ có thể bị bệnh ở phần thân dưới.

Cửa nhà vệ sinh đối diện với giường

Giường kê đối diện với cửa nhà vệ sinh sẽ gây ra rắc rối với sức khỏe tương tự như cửa phòng ngủ đối diện cửa nhà vệ sinh. Nhà vệ sinh ẩm ướt, chứa nhiều năng lượng không tốt có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của gia chủ.

9 loi phong thuy khien vo chong luc duc, thuong xuyen cai va-Hinh-2

Gương soi đối diện giường ngủ

Kê gương soi đối diện giường ngủ có thể làm người ở trong phòng rơi vào trạng thái mê man, ngủ không sâu giấc và không thể tập trung suy nghĩ thấu đáo về mọi chuyện. Tốt nhất không nên kê gương soi trong phòng ngủ. Nếu cần phải có gương trong phòng, bạn nên đặt gương ở hai bên đầu giường.

Xà ngang ngay trên giường ngủ

Nếu xà ngang ngay trên giường ngủ sẽ khiến bạn luôn có cảm giác bị áp lực đè nặng. Theo phong thủy, hiện tượng này có thể gây ra chứng đau đầu, thiếu ngủ, mất ngủ.

Phần đầu giường đối diện bức tường phía sau bồn cầu

Phần đầu giường đối diện bức tường phía sau bồn cầu cũng làm ảnh hưởng đến sức khỏe, tâm trí không tập trung, hay bị nhầm lẫn.

9 loi phong thuy khien vo chong luc duc, thuong xuyen cai va-Hinh-3

Phần đầu giường đối diện bức tường phía sau bàn thờ

Đây là một vị trí kê giường đại kỵ mà gia chủ nhất định phải tránh. Bạn nên thay đổi vị trí giường ngủ càng sớm càng tốt.

Đầu giường không có điểm tựa vững chắc

Giường ngủ không được kê lửng lơ giữa phòng mà đầu giường cần có điểm tựa vững chắc, bằng phẳng để đảm báo chất lượng giấc ngủ.

Trong phòng ngủ có cây cảnh

Không nên đặt cây kiểu cũng như hòn non bộ, hồ cá vì những vật này sẽ làm ảnh hưởng đến giấc ngủ, khiến bạn ngủ không sâu giấc, dễ bị giật mình tỉnh dậy lúc nửa đêm và ảnh hưởng tới sức khỏe.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo Thanh Huyền/ Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)