8 kiểu nhà càng ở lâu càng thăng quan tiến chức, giàu sang phú quý

Google News

Nếu bạn may mắn sở hữu một ngôi nhà có những dấu hiệu dưới đây sẽ rất tốt về mặt phong thủy, gia chủ dễ dàng phát tài hạnh phúc.

Nhà ở có quang cảnh đẹp

Một ngôi nhà gần công viên, hồ nước sẽ vô cùng tốt về mặt phong thủy , tài vận cũng nhờ vậy mà tăng lên nhanh chóng. Trong quan niệm phong thủy, khi ngôi nhà càng to càng rộng thì vinh hoa phú quý càng nhiều.

Nhà thông gió, nhiều ánh sáng

Ngoài việc tạo thẩm mĩ cho căn nhà, không gian dễ chịu và con người khỏe mạnh thì việc nhà thông gió, đón nhiều ánh sáng còn giúp cân bằng âm dương. Việc ngôi nhà quá kín, âm u mờ mịt, ban ngày ban mặt cũng phải bật đèn sẽ khiến âm khí thịnh, ảnh hưởng đến tinh thần người ở, sức khỏe sa sút và sự nghiệp của gia chủ cũng bị ảnh hưởng xấu.

Ngôi nhà nở hậu

Nếu bạn sống trong ngôi nhà nở hậu thì càng sống lâu bạn càng phát tài thăng quan giàu có. Trong cuộc sống những sống trong ngôi nhà này luôn có cuộc sống hài hòa hạnh phúc ít ai sánh bằng.

8 kieu nha cang o lau cang thang quan tien chuc, giau sang phu quy

Những kiểu nhà lộc phát càng ở càng phát tài.

Nhà trái Thanh Long lấn át Bạch Hổ

Một ngôi nhà nếu như bên trái Thanh Long, bên phải Bạch Hổ" là thuật ngữ thường xuyên xuất hiện trong phong thủy nhà ở. Thanh Long là thế đất bên trái ngôi nhà, đại diện cho vận may, Bạch Hổ là thế đất bên phải ngôi nhà, đại diện cho sự tiêu tán.

Nếu như ngôi nhà mà phần Thanh Long lấn át Bạch Hổ sẽ đồng thời mang đến cho chủ nhân sự thuận lợi, tài vận hanh thông, tình cảm hài hòa, êm ấm.

Nhà có nhiều cây xanh thoáng mát

Trươc của nhà nếu có cây cối sẽ mang lại sinh khí và tài lộc cho ngôi nhà nên một căn nhà có nhiều cây xanh vừa thông gió, thoáng mát sẽ tạo ra sự cân bằng âm dương. Trong phong thủy cây xanh tốt cho sức khỏe con người, đồng thời giúp đón vượng khí vào nhà giúp gia chủ làm ăn phát đạt , sức khỏe dồi dào.

Đảm bảo yếu tố “tàng phong tụ khí”

Khi bạn muốn chọn đất hay chọn nhà, nên lựa chọn nơi thoáng khí, nhưng điều đó không đồng nghĩa với việc gió thổi quá mạnh. Nơi gió thổi mạnh sẽ khiến tài lộc bị thổi bay, không thể tụ lại trong ngôi nhà. Đây là tiêu chí đánh giá nhà chuẩn phong thủy hàng đầu.

8 kieu nha cang o lau cang thang quan tien chuc, giau sang phu quy-Hinh-2

Ngôi nhà minh đường tốt may mắn.

Nhà tam hợp, với gia chủ

Phong thủy một ngôi nhà có hướng nhà, hướng bếp phù hợp với gia chủ thì sẽ cùng tốt. Những ngôi nhà này sẽ dễ dàng sản sinh ra nhiều dương khí, đẩy lùi âm khí, tốt cho sức khỏe và cả tài lộc của gia chủ.

Nhà có minh đường tốt

Một ngôi nhà tốt về phong thủy cần xem phía trước cửa nhà, nhìn ra ngoài và xem xem có công trình lớn hoặc chướng vật đối diện với bạn, đồng thời sản sinh “ám tiến sát” trong phong thuỷ học. Nếu ngôi nhà bạn có phía trước thoáng mát, đẹp mắt càng ở chủ nhà càng phát tài.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo Min Min/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)