7 kiểu nhà phạm phong thủy: Rẻ tới mấy cũng đừng mua

Google News

Nếu trong nhà bạn phạm phải 1 trong những lỗi dưới đây thì nên tìm cách hóa giải, để cuộc sống được hanh thông.

Nhà gần cầu vượt

Một ngôi nhà gần cầu vượt sẽ không tốt cho phong thủy. Giao thông ở nơi này không thuận tiện, hơn nữa xe cộ trên cầu khá ồn ào và hỗn loạn, sẽ làm hỏng và đứt đoạn phong thủy, còn có hại cho sức khỏe của người trong nhà. Đồng thời, việc một ngôi nhà gần cầu vượt dễ nảy sinh nhiều tai nạn và ảnh hưởng tới phong thủy của gia đình bạn.

Nhà ở góc ngã tư

Một ngôi nhà nếu nằm gần ngã tư có thể dùng làm văn phòng, nhưng cần lưu ý một điều, nếu xây nhà không tốt. Một số tòa nhà xây ở khu vực này có khả năng tiêu thụ khá cao, nhưng nếu sống ở đây, sẽ dễ gây đau đầu do tiếng ồn. Đồng thời, nhà ở đây sẽ khiến tâm trạng người trong nhà dễ nảy sinh tranh cãi, cuộc sống không được hòa thuận.

7 kieu nha pham phong thuy: Re toi may cung dung mua

Nhà gần cột điện cao áp

Nhà mà cạnh cột điện cao áp sẽ dễ chịu nhiều rủi ro. Nguyên nhân là do công suất phát điện của tháp truyền hình rất mạnh, các mạng điện thoại cũng có rất nhiều cột tín hiệu, sóng điện từ của nó có thể làm giảm khả năng miễn dịch. Đồng thời, nhà gần cột điện cao áp sẽ có thể dẫn tới đau bệnh. Đồng thời, do nguồn điện cao nên ảnh hưởng tới phong thủy của nhà bạn cây trồng vật nuôi dễ bị chết chóc khó phát triển tốt.

Nhà gần trạm xăng dầu

Trong thời buổi hiện đại các phương tiện giao thông ngày càng nhiều, nên trạm xăng dầu cũng theo đó mà mọc lên như nấm. Tuy nhiên, nếu nhà gần trạm xăng dầu có rất nhiều vật chất có hại cho sức khỏe như chì... Ngoài ra, trạm xăng là nơi mà lượng xe dừng và khởi động ở trạm xăng nhiều, tạp âm lớn cũng là sát khí trong phong thủy. Đồng thời, trạm xăng dầu là nơi dễ cháy nổ ảnh hưởng tới an toàn của nhà bạn.

7 kieu nha pham phong thuy: Re toi may cung dung mua-Hinh-2

Đường lớn đâm thẳng vào cửa chính

Một ngôi nhà gần đường lớn tốt cho việc kinh doanh buôn bán. Tuy nhiên, nếu đường lớn đâm thẳng cửa chính thì rất kỵ. Điều này sẽ làm cho sức khỏe người sống trong nhà suy giảm, loại xung sát này, đặc biệt là khí lưu sẽ rất dễ khiến người ta mắc bệnh về đường hô hấp. Cần hóa giải bằng cách mở cửa chỗ khác tránh con đường đâm thẳng vào nhà.

Nhà gần đường sắt

Sống gần đường sắt rất dễ mắc các bệnh về tai, thính lực kém, tuổi thọ ngắn. Chính vì vậy, khi gặp những ngôi nhà này không nên phí tiền ra mua, dù có rẻ tới mấy. Xét về khoa học nhà gần đường sắt suốt ngày tiếng tàu hỏa chạy qua gây mất ngủ khó chịu. Về phong thủy sát khí cao khó lòng phát triển.

Tường vây quá cao

Trong phong thủy một ngôi nhà có tường xây cao, hoặc bị cây xanh che hết ánh sáng là ngôi nhà xấu. Những ngôi nhà có tường xung quanh quá cao không tốt, chủ nhân sẽ cảm thấy mình sống trong một môi trường khép kín, dễ gây phiền muộn, đau ốm.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo Min Min/ Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)