Đặt món đồ này ở cửa để mời gọi thần Tài, đưa may mắn vào nhà

Google News

Trong phong thủy, cửa chính đóng vai trò vô cùng quan trọng vì đây là nơi đón lộc vào nhà.

Vào nhà nên thấy tranh thư pháp

Theo quan niệm của người phương Đông, những bức tranh thư pháp thường mang ý nghĩa chúc tụng ngợi ca hoặc mang tính giáo dục. Do đó, chúng ta thường dễ bắt gặp những bức tranh thư pháp được treo trong nhà gia đình Việt truyền thống.

Về mặt phong thủy, những bức tranh thư pháp là biểu tượng cho sự hưng vượng, giúp đem lại hòa khí và mang tới những vận hạnh may mắn cho con đường công danh sự nghiệp của các thành viên trong gia đình

Ngoài ra, việc treo tranh thư pháp khiến cho không gian trở nên mềm mại tinh tế, qua đó cũng thể hiện trình độ cảm thụ nghệ thuật của gia chủ.

Dat mon do nay o cua de moi goi than Tai, dua may man vao nha

Vào nhà nên thấy đồ vật cát tường màu đỏ

Trong văn hóa của người phương Đông, màu đỏ luôn là màu tượng trưng cho sự may mắn, đem lại cho mọi người cảm giác tươi vui.

Xét trên phương diện phong thủy học, những đồ vật cát tường màu đỏ cũng mang những ý nghĩa tương tự như trong quan niệm truyền thống. Phong thủy Trung Quốc chỉ ra, những đồ vật cát tường màu đỏ là biểu tượng của những điềm lành, nó góp phần giúp căn nhà của bạn tăng thêm sinh khí và dương khí, đem lại cảm giác ấm áp cho căn nhà.

Ngoài ra, về mặt sức khỏe, những đồ vật mang màu đỏ có khả năng kích thích não bộ, hỗ trợ tăng sức khỏe tinh thần cho các thành viên trong gia đình.

Đặc biệt sau một ngày dài đi làm mệt mỏi, khi mở cửa vào nhà nhìn thấy những đồ vật màu đỏ ngay ở khu vực cửa ra vào có thể giúp các bạn cải thiện cảm xúc, làm giảm bớt đi cảm giác mệt mỏi.

Đồng xu cũ

Nếu có thể, bạn nên sưu tầm những đồng xu cũ của những thời kỳ hưng vượng như Khang Hy, Ung Chính, Càn Long, Gia Khánh... Những đồng xu của thời những hoàng đế nổi tiếng đúc được xem là vật phẩm mang lại nhiều may mắn, giúp gia tăng tiền bạc, của cải cho gia đình. Bạn có thể treo đồng tiền cổ như vật trang trí trong phòng hoặc bỏ vào ví, đeo vào tay để kích hoạt nhiều tài lộc trong sự nghiệp của mình.

*Thông tin mang tính tham khảo

Theo Mộc/ Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)