7 dấu hiệu thông báo điềm lành sắp đến, công danh thịnh vượng

Google News

Trước khi một người bắt đầu gặp vận may, thường có 8 dấu hiệu điểm lành và hầu hết mọi người không có nhiều hơn 3.

Ăn uống ngon miệng
Người ta vẫn nói tâm rộng rãi thì thân thể mập mạp. Những người ăn nhiều mà không béo, thân hình nhỏ nhắn là ước mơ của nhiều người. Nhưng thực tế đây là kiểu người thường khó tích phúc lộc.
Nếu như bạn cảm thấy ăn uống ngon miệng, thân thể cũng phát tướng thì kiếp này bạn nhất định là người giàu sang phú quý.
Xuất hiện những giấc mơ đẹp
Những giấc mơ đẹp đều mang một ý nghĩa đặc biệt. Sẽ có những giấc mơ trước khi vận may xuất hiện.
Tuy nhiên, loại giấc mơ này mặc dù người có liên quan sẽ không thể lĩnh hội. Nhưng trong lòng cảm giác hạnh phúc khí có giấc mơ đẹp, chứng tỏ vận khí của bạn đang lên.
Bắt đầu thích sự vui vẻ
Khi vận khí không tốt thì con người sẽ không vui, ngại nói, thích ở một mình. Nhưng bất chợt cảm thấy bản thân vui vẻ không giải thích được thì chắc chắn là bạn đang đổi vận.
Khi ở cùng những người khác vui vẻ, cùng chia sẻ niềm hạnh phúc, bên cạnh họ đều là trường may mắn, như vậy bạn nhất định cũng sẽ được may mắn.
Nhân duyên đột nhiên tốt đẹp
Khi vận rủi đang đến gần, dương khí ảm đạm, hao tổn tinh thần. Nhưng khi bạn đang ở ngoài đường mà có cả người lạ cũng chủ động đến bắt chuyện với bạn thì chứng tỏ bạn rất có duyên. May mắn sớm muộn gõ của.
7 dau hieu thong bao diem lanh sap den, cong danh thinh vuong
 
Tâm trạng trở nên hạnh phúc
Vận khí không tốt, các bên sẽ khó chịu và bồn chồn, bất an vô cớ như có điềm báo. Lúc này mọi thứ diễn ra không như ý càng khiến bản thân thấy bi quan.
Khi tâm trạng của bạn bỗng nhiên cởi mở, lạc quan thì xin chúc mừng, vận đen sẽ tự sụp đổ. Một thái độ tốt sẽ mang lại cho bạn nhiều may mắn.
Người thân trở nên hòa thuận
Người vận khí không tốt, trong lúc xuống tinh thần sẽ cảm thấy bức xúc vì những người quan đến mình. Đôi lúc chỉ là những chuyện vặt vãnh cũng dẫn đến xích mích, mâu thuẫn giữa họ với nhau ngày càng sâu sắc.
Nhưng nếu những người thân yêu của bạn đã và đang âm thầm tha thứ, nhẫn nại bao dung thì xin chúc mừng, những điều xui xẻo sẽ sớm tan biến.
Chú ý ngoại hình của bản thân
Dù là đàn ông hay phụ nữ, khi vận khí xấu, họ sẽ bơ phờ, không chú trọng bản thân, ăn mặc cũng xuề xòa.
Nhưng nếu bạn chợt bắt đầu để ý đến hình dáng, tướng mạo, đầu tóc của mình thì xin chúc mừng tinh thần của bạn đang dần phấn chấn, rủi ro đang tản mất, vận đen đã tiêu tan, vận may bắt đầu hanh thông hơn.

Theo Thể Thao Văn Hóa

>> xem thêm

Bình luận(0)