6 hành động tưởng đơn giản mà gây họa cả đời khiến gia vận xuống dốc không phanh

Google News

Bạn có biết, vận mệnh xấu không đơn giản chỉ là do phong thủy mà còn do những hành vi xấu ngày thường của bạn.
 

Dưới đây là 6 hành vi gây tổn hại phúc báo khiến vận mệnh ngày càng xấu đi.
Quay phim, chụp ảnh linh tinh
Nhiều người phụ thuộc vào điện thoại, hễ cứ ra khỏi nhà là phải chụp ảnh, quay phim.
Tuy nhiên, việc chụp ảnh cũng cần để ý. Ra ngoài, bạn không nên “bạ” chỗ nào cũng chụp ảnh, nhất là tượng Phật hoặc những vật phẩm mang hình thù kỳ quái. Nếu không vô tình ảnh hưởng tới các thế lực vô hình, cả tài vận và tình yêu của bạn sẽ giảm xuống đột ngột, thậm chí là nguy họa tới sức khỏe.
Treo gương trên cửa
Nhiều nhà có thói quen treo gương trên cửa để trang trí. Tuy nhiên, nếu bạn treo gương trên cửa chính, gương này sẽ chiếu thẳng, đối diện với cửa nhà hàng xóm, vô hình sẽ tạo ra sát khí, làm cho tình cảm giữa hai nhà gặp nhiều biến động, mâu thuẫn, tranh chấp liên tục xuất hiện, hai nhà thường xuyên cãi nhau khiến cho cả 2 bên đều bị tổn thương.
Để người khác ngủ trên giường của mình
Khi nhà có công việc hoặc có khách lạ, gia chủ thường tỏ lòng hiếu khách bằng việc nhường giường ngủ của mình cho khách.
Tuy nhiên theo phong thủy, đây là hành vi không nên, bởi giường ngủ mang tính riêng tư cá nhân, tuyệt đối không được để người khác nằm lên. Nếu khách không phải là người có quan hệ huyết thống hoặc họ hàng thì vận thế của gia chủ sẽ “tuột dốc không phanh”.
6 hanh dong tuong don gian ma gay hoa ca doi khien gia van xuong doc khong phanh
 
Hay nói quá, phóng đại sự thật
Rất nhiều người có tính ba hoa, hay phóng đại sự thật, nói lời gian dối. Hoặc đôi khi do vui miệng quá đà, chúng ta không kiểm soát được lời nói mà vô tình nói ra những câu không nên nói.
Điều này gây ảnh hưởng xấu tới bạn. Ví dụ để từ chối ai đó, hoặc việc gì đó, chúng ta hay viện lý do mình bị ốm, chớ nên nói ra những câu như này nếu không muốn chỉ thời gian ngắn sau, có thể là ngay hôm sau bạn sẽ bị bệnh nặng và phải nằm viện. Cho nên, nếu có khỏe thì biết để trong tâm, nếu may mắn thì cũng đừng nói ra, nếu không vận xui sẽ tìm tới bạn ngày không biết chừng.
Hay vứt tiền bừa bãi
Rất nhiều người tính tình cẩu thả, không có thói quen ngăn nắp, họ có thể cất tiền ở bất cứ đâu miễn sao “tiện tay”, túi quần, túi áo hoặc bất kỳ ngăn kéo hay vị trí nào trong nhà đều có.
Dù bạn không nghĩ tới, nhưng thói quen tưởng chừng như đơn giản này thực ra lại là hành động “lậu tài”. Người không coi trọng tiền bạc thì Thần Tài cũng chẳng tìm đến người đó. Vậy nên, hàng ngày chúng ta nên có thói quen cất giữ tiền bạc, dù là tiền lẻ cũng phải cất cho cẩn thận.
Khỏa thân
Khỏa thân tức là trên người không mang hay mặc bất kỳ một thứ gì. Không chỉ quần áo mà những vật mang trên người đều có tác dụng chúc phúc, là vật hộ thân mang lại bình an.
Mang đồ vật trên người chính là làm cho vận khí của mình được tăng lên, tài vận cũng hanh thông, tình cảm hạnh phúc, mọi mặt trong cuộc sống đều được tốt đẹp. Bạn có thể mang ngọc, vòng tay hoặc Phật bảo hộ bên mình, những vật này còn tốt hơn cả “Tường lửa” trên máy tính.
Theo Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)