6 dấu hiệu báo trước người phụ nữ được che chở, sinh ra đã ngậm thìa vàng, phúc dày mệnh lớn

Google News

Những nét quý tướng của người phụ nữ được thần Phật che chở, cả đời ấm no, viên mãn. Lấy được người vợ như vậy, đàn ông sẽ có sự nghiệp ngày càng suôn sẻ như “diều gặp gió”, bên cạnh đó cuộc sống gia đình cũng ngày càng đủ đầy, sung túc hơn.

Lông mày thon, nhọn dần
Phụ nữ có kiểu lông mày này là người cẩn thận, chỉn chu, biết tùy cơ ứng biến, biết cái gì nên và không nên vì vậy giúp ích rất nhiều cho công việc và đời sống của chồng. Hơn nữa lại rất thấu tình đạt lý, có tấm lòng bao dung sẵn sàng tha thứ những lỗi lầm mà người chồng của mình gặp phải. Vì thế mà 2 vợ chồng luôn hòa hợp, gia đình êm ấm.
Môi trái tim
Đàn bà có môi trái tim thì xác định cả cuộc đời này không chỉ đẹp mà còn giàu phúc khí. Môi trái tim chính là biểu tượng của sự quyến rũ, chủ nhân của nó từ nhỏ đã được nhiều người để ý, quan tâm, khi trưởng thành thường có đầu óc nhanh nhạy, logic, cuộc sống gặp nhiều may mắn và có sự nghiệp thành đạt.
6 dau hieu bao truoc nguoi phu nu duoc che cho, sinh ra da ngam thia vang, phuc day menh lon
 

Ngón tay thon dài
Đàn bà có ngón tay thon dài thì 90% là cực an nhàn, sung sướng.Họ là người có tính độc lập cao nên dù có lấy chồng giàu vẫn đam mê với công việc, thích tự lực cánh sinh gây dựng đế chế riêng.
Đàn bà có đặc điểm này có ý chí cao nên đàn ông may mắn lắm mới lấy được nàng về làm vợ.
Vành tai dày và to
Đây là nét tướng đẹp của phụ nữ có cuộc đời may mắn, hạnh phúc ngay từ khi sinh ra. Họ thường gặp may cả về tài vận, tình duyên, dễ dàng tìm được một nửa đích thực để gắn bó cả đời. Lấy được người vợ như vậy, đàn ông sẽ có sự nghiệp ngày càng suôn sẻ như “diều gặp gió”, bên cạnh đó cuộc sống gia đình cũng ngày càng đủ đầy, sung túc hơn.
Vai tròn, lưng đầy đặn
Phụ nữ có vai tròn, lưng đầy là những người hoạt ngôn, khéo léo, giỏi quán xuyến việc nhà, chăm lo rất tốt cho chồng con. Người nay thông minh, học rộng có thể trở thành quân sư rất tốt cho công việc của chồng. Là người có sức khỏe tốt, hay gặp may mắn trong cuộc sống, sẽ tạo nhân tố tốt cho sự phát triển của chồng.
Mặt tròn
Trong nhân tướng học, người có khuôn mặt tròn giỏi về giao tiếp, xã hội. Gương mặt tròn trịa, dễ nhìn nên có tài vận tốt, gặp nhiều may mắn. Họ thường là người phúc hậu, luôn kính trên nhường dưới, gia đình hiếm khi cãi vã xung đột. Mặt tròn da trắng rất vượng về đường con cái. Vì thế, đàn ông thường chọn người phụ nữ có nét đẹp này làm vợ.
Theo Mộc/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)