Xem tướng mũi đoán vận mệnh, tính cách của bạn

Google News

Cá tính, vẻ đẹp của mỗi người đều được biểu hiện thông qua hình dạng và màu sắc của mũi. Vì thế, trong nhân tướng học, mũi chính là vị trí quan trọng để nhận định và phán đoán tính cách riêng của mỗi người.

Tất cả các tính năng trên khuôn mặt của bạn sẽ cho biết những điều xung quanh bản thân và dự định của bạn. Các tính năng trên khuôn mặt của bạn sẽ nói lên sức khỏe, tính cách và những giai đoạn nhất định trong cuộc sống.
1. Nếu mũi của bạn hơi lớn, không đặc biệt đầy đặn hoặc gầy xương và không có vết sưng trên sống mũi
Điều này có nghĩa thời điểm 40 tuổi là thời điểm tốt của bạn. Nó cũng có nghĩa rằng bạn là người cầu toàn và bạn quan tâm rất nhiều về chất lượng công việc của bạn. Tuy nhiên, vì bạn quan tâm rất nhiều đến công việc của mình nên bạn có thể phải chịu đựng rất nhiều. Bạn có cách cư xử tuyệt vời và duyên dáng với mọi người.
2. Nếu bạn có một sống mũi lớn và gồ ghề hơn nhiều so với tỷ lệ cơ mặt
Nếu kích thước mũi lớn nghĩa là bạn là một người cầu toàn, muốn kiểm soát và tuổi 40 của bạn sẽ là thời gian đầy năng lượng (có thể là năng lượng của sự tiến bộ hoặc năng lượng của việc thay đổi). Sống mũi lớn cho biết bạn có những rắc rối trong việc cho đi mọi thứ.
Xem tuong mui doan van menh, tinh cach cua ban
Ảnh minh họa. 
3. Nếu mũi của bạn có cánh mũi lớn và phính
Bạn thoải mái và thích tận hưởng cuộc sống. Họ có xu hướng làm việc chăm chỉ và thích chi tiền mà mình khó khăn kiếm được cho những thứ có thể tận hưởng cuộc sống. Độ phính trên cánh mũi liên quan đến xu hướng tính lũy mọi thứ. Bạn sẽ dành dụm nhiều, chẳng hạn như mua một ngôi nhà mới hoặc một chiếc xe hơi.
4. Mũi hài tử
Mũi hài tử phần sống mũi dẹt, phần đầu hếch lên lộ lỗ mũi, giống như đứa trẻ vào thời kì trưởng thành. Những người mũi hài tử thiếu tự tin, khó làm nên sự nghiệp lớn. Đàn ông nếu có dáng mũi tròn đầy, có thể được bạn bè, cấp trên giúp đỡ khiến cuộc sống tương đối đầy đủ. Nhưng nếu mũi gầy, trong cuộc sống sẽ không có ai để dựa dẫm và thường rơi vào cảnh túng thiếu. Phụ nữ có sống mũi hài tử thường có sự nghiệp ổn định, không có chí tiến thủ, và thích những người đàn ông lớn tuổi.
5. Mũi sư tử
Mũi to, đầy đặn, lỗ mũi kín, giống hình dạng mũi sư tử. Tuy mũi ngắn nhưng cánh mũi nở to, người này về già có thể gặp rất nhiều may mắn. Những người mũi có hình dạng này tính tình cố chấp, ngang bướng, không thích hợp với những công việc sáng tạo đòi hỏi sự thay đổi và làm mới mỗi ngày. Những người này thích hợp với công việc ổn định như giáo viên, công nhân viên chức…
6. Mũi to, cánh mũi bè ra hai bên
Sơn căn nhỏ hẹp, chuẩn đầu theo thời gian càng ngày càng khuỳnh rộng, cánh mũi bè ra, đầy đặn. Những người sở hữu chiếc mũi này trời sinh có năng lực tích lũy của cải, tính cách ngay thẳng, không sợ khó khăn hiểm nguy, rất có tinh thần trách nhiệm. Tuy nhiên bởi sơn căn có phần nhỏ hẹp nên vận may theo đường đó đi vào thường gặp trắc trở, không chỉ cần chú ý năm 41 tuổi mà còn nên để tâm hơn từ những giai đoạn năm 29 tuổi.
7. Mũi Hy Lạp (mũi cao)
Sống mũi cao và thẳng, đầu tròn có hơi thon nhọn xuống, hình thức đẹp đẽ, là một trong những hình dáng mũi đẹp và cổ điển nhất. Tên gọi được bắt nguồn từ chiếc mũi truyền thống phổ biến của người Hy Lạp. Những người sở hữu chiếc mũi này luôn theo đuổi chủ nghĩa hoàn mỹ, đối với bất cứ việc gì đều yêu cầu sự hoàn hảo cao nhất. Chính vì thế mà gây ra ảnh hưởng không hề nhỏ với cuộc hôn nhân của họ, bởi trên thế gian này rất khó tìm thấy một người bạn đời nào hoàn hảo như những yêu cầu của họ.
Thông tin chỉ mang tính tham khảo!
Theo Hải Hà/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)