Soi nét tướng mũi ẩn chứa mệnh phú quý của phụ nữ

Google News

Nếu may mắn sở hữu 4 tướng mũi này, tuyệt đối đừng động dao kéo kẻo mất hết tài lộc bạn nhé!

Mũi lân
Mũi lân hay còn gọi là mũi sư tử, có đặc điểm là sống mũi ngắn và hẹp, đầu mũi cực lớn và nhô ra phía trước, hai cánh mũi dày. Về mặt thẩm mỹ, phụ nữ sở hữu mũi lân sẽ khiến gương mặt trông thô kệch và kém thanh thoát hơn hẳn. Song về mặt nhân tướng học, mũi lân là tướng mũi cực kỳ tốt. Người mũi lân sinh ra với tính cách quyết đoán, mạnh mẽ, thế nên họ rất ít khi bỏ qua, không nắm bắt mỗi khi cơ hội đến.
Soi net tuong mui an chua menh phu quy cua phu nu
Ảnh minh họa. 
Phụ nữ sở hữu mũi lân đường tình duyên thường suôn sẻ, may mắn gặp được người chồng tốt. Nhờ có số vượng phu nên họ được xem là "bùa may mắn" đối với các đấng ông chồng, cuộc sống hôn nhân thoải mái tiền bạc nhờ vậy mà hạnh phúc và viên mãn hơn bội phần.
Mũi vuông, 2 cánh mũi to
Rất nhiều phụ nữ chỉ vì sở hữu chiếc mũi không thon gọn, cánh mũi to mà không ngần ngại nhờ đến các phương pháp thẩm mỹ để chỉnh sửa nhưng không hề biết đấy là tướng phúc trời ban.
Đây là đặc điểm của người thông minh, thành đạt, nếu là phụ nữ lại càng có số hưởng thụ nhưng trước hết vẫn phải hết mình nỗ lực mới giành lấy được cuộc sống viên mãn. Những người này không chỉ có phúc gặp được đấng lang quân như ý mà tuổi già còn được hưởng vinh hoa bên cạnh con cháu hiếu thuận.
Mũi khoằm
Mũi khoằm hay còn gọi là mũi chim ưng, là loại mũi có sống mũi hẹp, hơi nhô cao lên và trơ xương, chóp mũi dài và nhọn, cong quặp xuống như mỏ chim ưng. Người ta nói đây là tướng mũi của người thâm độc nhưng thực tế không phải vậy.
Nếu như kết hợp với đôi mắt sáng và mũi đủ dài lại rất tốt. Người sở hữu chiếc mũi khoằm có ý chí cầu tiến, lúc nào cũng nỗ lực để hướng đến cuộc sống tốt đẹp hơn. Họ được định sẵn có nhiều vận may trong tiền bạc và con đường công danh, cuộc sống cũng gặp được nhiều quý nhân phù trợ.
Mũi củ tỏi
Mũi củ tỏi có đặc điểm là sống mũi bằng và nhỏ, hai bên đầu mũi và cánh mũi nở ra nhưng lỗ mũi không to. Phụ nữ sở hữu tướng mũi này dù không thông minh xuất sắc nhưng cũng là người tài giỏi, làm ra nhiều tiền và biết tiết kiệm để chăm lo cuộc sống. Tính tình bộc trực, thẳng thắn, chịu thương chịu khó, khả năng giao tiếp không quá khôn khéo nhưng lại được lòng người nhờ sự thân thành.
Lúc trẻ, những người này có thể gặp nhiều trắc trở trong cuộc sống nhưng hậu vận lại cực kỳ rực rỡ, tuổi trung niên trở về già an tâm mà hưởng phú quý. Trời phú cho họ có số vượng phu, trở thành hậu phương vững chắc bổ trợ cho sự nghiệp và con đường thăng tiến của chồng thêm hanh thông.
* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm
Theo Min/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)