5 tướng mũi xấu khiến chủ nhân lận đận, cơ cực cả đời

Google News

Nhìn tướng mũi có thể dự đoán vận mệnh của một con người. Người có một trong những tướng mũi dưới đây được đánh giá là gặp nhiều trắc trở trong cuộc sống.

Mũi hếch, phần chân mũi lõm

Phần chân mũi là phần nằm ở trên cùng sống mũi, giữa hai mắt là phần đặc biệt quan trọng trong nhân tướng học. Nếu nó trũng xuống quá nhiều, điều đó không tốt, dự báo chủ nhân có cuộc sống vô cùng tồi tệ.

5 tuong mui xau khien chu nhan lan dan, co cuc ca doi

Về tình duyên, người có tướng mũi lõm thường gặp phải các rắc rối trong hôn nhân, gia đình tan nát. người này cũng hay đa nghi, có dã tâm nên gần như không có vận may cao quý nào trong cuộc đời. Ngoài ra, người này còn thường xuyên bị hung tinh phá hoại, cả hai vợ chồng đều kém, cuộc hôn nhân khó khăn, tài sản không nhiều.

Mũi ngắn

5 tuong mui xau khien chu nhan lan dan, co cuc ca doi-Hinh-2

Dáng mũi được cho là ngắn khi mũi có hình dáng và kích thước tương đối ngắn so với toàn bộ gương mặt. Người có tướng mũi ngắn được dự báo là tài vận kém, không thích hợp để khởi nghiệp. Người ngày thường bất cần, kiêu ngạo, tự tin và rất bồng đồng. Dù có hành động mạnh mẽ nhưng hầu hết việc làm của người này đều vô dụng. Người mũi ngắn có tài vận kém về trung niên, dễ gặp xui xẻo, phá tài.

Mũi tẹt, thấp

Người mũi tẹt, thấp thường thiếu tự tin, vất vả cả đời. Đàn ông mũi tẹt có vận trình kém, sự nghiệp khó phát. Người này dễ thất bại dù làm công việc gì đi chăng nữa, là biểu hiện của người thiếu năng lực. Phụ nữ mũi tẹt có thể gặp phải người chồng không tốt.

Người mũi tẹt thường không giỏi giao tiếp, có xu hướng thu hẹp các mối quan hệ xung quanh, khá hẹp hòi trong chuyện tình cảm và hay nổi máu ghen. Những người này có thể kiếm được tiền nhưng lại không biết cách chi tiêu dẫn đến các vấn đề rắc rối về tài chính chẳng hạn như bị kẻ xấu lừa gạt, mất tiền mất của.

Sự nghiệp của người có tướng mũi tẹt cũng không mấy thuận lợi, con đường thăng quan tiến chức chậm chạp.

Mũi hoẵng

5 tuong mui xau khien chu nhan lan dan, co cuc ca doi-Hinh-3

Mũi hoẵng là tướng mũi nhọn, nhỏ, hai bên cánh mũi nhô ra, lỗ mũi lộ ra ngoài. Người có tướng mũi này thường tham lam, ích kỷ, chỉ biết nghĩ tới bạn thân mình, không bao giờ suy nghĩ cho người khác. Vì vậy, họ không được nhiều người yêu mến, tin tưởng. Con đường sự nghiệp của người này cũng gập ghềnh, khó phất lên được.

Mũi lộ xương

5 tuong mui xau khien chu nhan lan dan, co cuc ca doi-Hinh-4

Mũi lộ xương là tướng mũi gầy, xương xẩu, sống mũi nhô lên, sơn căn (vị trí ở giữa hai mắt) nhỏ. Người sở hữu tướng mũi này tuy có công việc ổn định nhưng thu nhập không cao, chỉ đủ ăn đủ mặc. Nhìn chung người này không có tiền của dư dả, cuộc sống chỉ ở mức trung bình và khá cô độc.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo Thanh Huyền/ Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)