Ba loại tướng mũi xấu, trung niên tài lộc kém, cả đời lận đận!

Google News

Theo tướng học thì người phụ nữ sở hữu những tướng mũi này thường là điềm báo tài lộc kém, lận đận vất vả.

Mũi hếch và phần chân mũi lõm
Phần chân mũi này là một vị trí tương đối đặc biệt trong nhân tướng học, nó nằm ở đầu phần trên cùng của sống mũi, ở vị trí giữa mắt, nếu phần này quá trũng xuống như thể tan vỡ, điều đó cho thấy cuộc sống vô cùng tồi tệ.
Đầu tiên phải kể đến chỗ dựa “vợ chồng”, những người có tướng mũi lõm vào trong này chắc chắn sẽ gặp phải những rắc rối như hôn nhân không hạnh phúc, ly hôn rất dễ xảy ra, không chỉ là do xui xẻo của gia đình tan nát, mà người như vậy cũng đa nghi, có dã tâm, chẳng những gần như không có vận may cao quý trong cuộc đời, mà còn thường xuyên bị hung tinh phá hoại, cả hai vợ chồng đều kém, cuộc hôn nhân khó khăn và tài sản không nhiều.
Ba loai tuong mui xau, trung nien tai loc kem, ca doi lan dan!
 
Những người có mũi ngắn
Mũi ngắn trong các đặc điểm trên khuôn mặt là gì? Là chỉ chiếc mũi có hình dáng và kích thước tương đối ngắn so với kích thước của toàn bộ khuôn mặt. Người đoản mệnh thì tài vận kém, không thích hợp khởi nghiệp, người như vậy thì bất cần, kiêu ngạo, luôn sở hữu lòng tự tin và rất bốc đồng trong công việc, mặc dù anh ta có khả năng hành động mạnh mẽ, nhưng hầu hết đều vô dụng. Người có mũi ngắn thì tài vận kém về trung niên, dễ gặp xui xẻo, phá tài.
Ba loai tuong mui xau, trung nien tai loc kem, ca doi lan dan!-Hinh-2
 
Người có mũi tẹt, thấp
Loại mũi này trong cuộc sống chúng ta thường gọi là “mũi xẹp”, người có tướng mũi này thiếu tự tin, vất vả cả đời. Đàn ông mũi tẹt có vận trình sự nghiệp kém, chủ yếu là sự nghiệp. Đàn ông mũi tẹt, sống mũi thấp dễ bị thất bại trong sự nghiệp, là biểu hiện của bản thân không có năng lực. Nếu phụ nữ có tướng mũi như vậy chủ yếu là lấy chồng không tốt, từ xưa đến nay tướng mũi của phụ nữ này đa số sẽ lấy phải người chồng không ra gì. Một người đàn ông có sự nghiệp phát triển dù tốt, sau khi kết hôn, sự nghiệp của người chồng thường đi xuống.
Ba loai tuong mui xau, trung nien tai loc kem, ca doi lan dan!-Hinh-3
 
(Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm).
Theo Hồ Yên/Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)