5 nét tướng mặt của người có số giàu sang

Google News

Nhân tướng học chỉ ra những nét tướng mặt cho thấy số phú quý, may mắn tràn trề.

Tai to, dái tai dày

Người có dái tai dày theo quan niệm người xưa là có phúc lớn mạng lớn. Nếu dái tai dày, dài, sa xuống như hình giọt nước là dấu hiệu của người có phúc khí, cả đời không phải lo cơm ăn áo mặc.

Người có nét tướng này thường có vận trình ổn định. Sự nghiệp và tài lộc của họ có quý nhân giúp đỡ. Đặc biệt phúc khí của họ thực sự đại phát sau khi kết hôn.

Sau khi kết hôn may mắn của họ sẽ tăng lên, tài lộc ùn ùn đổ về nhà, sự nghiệp ngày càng thăng tiến, cuộc sống sung túc đủ đầy.

Phúc đức cung rộng rãi, bằng phẳng

Cung Phúc đức nằm ở trên trán, phần giữa 2 lông mày, tượng trưng cho phúc đức của người đó. Người có cung Phúc đức rộng thoáng, bằng phẳng là người trời sinh tốt số, tướng người phú quý. Thường sau khi kết hôn, cuộc sống của họ mới thực sự bước lên 1 tầng cao mới.

Không cần phải quá vất vả, cuộc sống của họ vẫn sung túc, giàu sang. Nếu là phụ nữ thì lấy chồng là người có tiền. Còn nam giới thì tìm được một người vợ năng động, tài giỏi. Gia đình vì vậy mà giàu có, thêm nhiều sinh khí.

5 net tuong mat cua nguoi co so giau sang

Cung Điền trạch rộng, không có sẹo

Cung Điền trạch nằm giữa 2 lông mày và mắt, tượng trưng cho đất đai điền sản và hoàn cảnh gia đình. Người nào có cung Điền trạch thấp lõm, tối tăm thì thường dễ lâm vào cảnh phá sản, đất đai nhà cửa chẳng còn lại là bao.

Nếu cung Điền trạch đầy đặn, có thịt, ở giữa không có sẹo lồi lõm, không có nốt ruồi xấu thì người đó gia cảnh cực kì tốt, có sản nghiệp, cũng có nhiều đất đai nhà cửa.

Với người chưa kết hôn thì việc có cuộc sống bình thường, có thể tự tay gây dựng tổ ấm cho mình đã được coi là phú quý dồi dào rồi.

Cung Tài Bạch ngay ngắn đầy đặn

Cung Tài Bạch nằm ở 2 bên cánh mũi, có chức năng bảo vệ tài lộc. Người có đầu mũi mịn, có cảm giác đầy đặn, có thịt là tướng tài lộc vượng, giỏi kiếm tiền. Người có tướng mũi đẹp tượng trưng cho gia sản dồi dào.

Nữ mệnh có tướng mũi này giúp họ gặp được người chồng giàu sang. Đồng thời đây cũng là tướng mũi vượng phu ích tử.

Địa khố đầy, màu sắc hồng thuận tự nhiên

Địa khố là vị trí nằm dưới trong khuôn mặt, chính là phần bên dưới 2 gò má. Địa khố tượng trưng cho tài sản như bất động sản, xe hơi đắt tiền…

Người có địa khố đầy, màu sắc hồng thuận tự nhiên thường sau khi kết hôn sẽ có thêm nhiều bất động sản có giá trị. Cho dù là nam hay nữ cũng đều gặp được người có quyền có thế, kết hôn với người tài giỏi.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo Trần Thu Thuỷ/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)