Người có tướng mạo này đồng nghĩa với việc họ không thích thể hiện

Google News

Có người làm việc thiện không để lại tên tuổi sẽ được công chúng kính trọng, có người sinh ra để khoe khoang.

Mũi tròn: Mũi nói chung đại diện cho khả năng tài chính và mối quan hệ của một người. Những người có mũi tròn rất nghiêm túc và có trách nhiệm, trầm tính và rất khắt khe. Người có tướng mặt này khả năng tài chính vững vàng, tính tình rộng rãi, bao dung, độ lượng, quan hệ giữa các cá nhân tốt, thường được quý nhân giúp đỡ. Ngược lại, nếu một người có sống mũi nhọn hoắt, trên đó có sẹo và nốt ruồi ác, thì người này càng cẩn trọng, lòng dạ hẹp hòi, thích lợi dụng người khác, nói chung là không được lòng người.

Nguoi co tuong mao nay dong nghia voi viec ho khong thich the hien

Dái tai rõ ràng: Người có vành tai rõ ràng là người hiền lành, chân thành, cởi mở, không quan tâm đến người khác, có thể tiếp thu ý kiến, đề xuất của người khác trong cuộc sống đời thường, có nhiều bạn bè xung quanh. Người có tướng mặt này là người đảm đang, có trách nhiệm, vượng phu ích tử. Ngược lại, nếu dái tai của một người không lộ rõ thì người đó không đủ tin tưởng, rất hay nghi ngờ, dù có chuyện gì xảy ra cũng thích tự mình làm nên càng khó sống, tự đề cao sẽ có rất nhiều chuyện rắc rối xảy ra.

Nguoi co tuong mao nay dong nghia voi viec ho khong thich the hien-Hinh-2

Cằm tròn: Người có cằm tròn và dày có tính cách dễ gần, không mất bình tĩnh, không thích ở nơi đông người thể hiện, nên rất được lòng mọi người và có nhiều bạn bè chân chính xung quanh. Ngược lại, nếu chóp cằm không có thịt, nghĩa là người này ham muốn vật chất mạnh mẽ, ham vui, sống đạo đức giả, thiếu chân thành, làm gì cũng thỏa mãn dục vọng nên thường ít người bằng lòng.

Nguoi co tuong mao nay dong nghia voi viec ho khong thich the hien-Hinh-3

(*)Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Theo Hồ Yên/Công lý & Xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)