5 nét tướng “đáng sợ” nhất của phụ nữ cả đời vất vả long đong

Google News

Phụ nữ có 1 trong 5 nét tướng này đường tình duyên thường long đong lận đận hơn những người khác. Hãy xem đó là những nét tướng xấu nào?

Gò má hai bên không cân xứng
5 net tuong “dang so” nhat cua phu nu ca doi vat va long dong
Ảnh minh họa. 
Theo nhân tướng học, phụ nữ có nét tướng này là những người gặp nhiều khó khăn trong sự nghiệp và đường tình duyên cũng không mấy tốt đẹp. Họ thường phải kết hôn sớm và chịu nhiều đắng cay trong hôn nhân.
Sống mũi có đốt gồ lên
Phụ nữ có tướng này thường rất mạnh mẽ, đôi khi lại ngang ngược, bướng bỉnh vô cùng, những thứ nào lọt vào tầm mắt, bằng mọi giá sẽ sở hữu cho bằng được. Đôi khi họ rất bảo thủ, chủ quan, không chịu tiếp thu ý kiến của người khác, luôn bảo vệ quan điểm của mình, dù chẳng có khoa học nào chứng minh điều đó đúng.
Trong gia đình, họ có xu hướng thích làm trụ cột, lãnh đạo mọi người hơn là yên vị làm nội trợ nghe theo mọi sự sắp đặt của chồng. Phụ nữ mạnh mẽ không xấu, ngoài xã hội sự mạnh mẽ ấy nhiều khi mang cho họ nhiều lợi ích, thế nhưng trong mối quan hệ gia đình, nếu gặp một người cũng có lòng tự trọng và kiêu hãnh cao thì cam đoan rằng, cuộc sống hôn nhân này sẽ chẳng thể kéo dài quá lâu.
Ngũ quan không đầy đặn
Đây là tướng phụ nữ có huyệt thái dương không đầy đặn. Người có đặc điểm này là dấu hiệu của người phụ nữ không thông minh, không giỏi trong giao tiếp, ít bạn bè và sống có phần tiêu cực. Theo nhân tướng học, phụ nữ sở hữu đường nét này khó có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, lâu bền.
Mũi hếch
Mũi hếch về mặt thẩm mỹ là tướng mũi nói lên nét tính cách bảo thủ, thích làm quá mọi chuyện của chủ nhân. Chuyện bé xé ra to chính là điều khiến nàng mũi hếch trở thành mỗi lo ngại làm người khác không muốn lại gần, từ đây tình duyên của họ cũng trắc trở, gian truân.
Vì quá ích kỷ, nàng cũng không hề biết cách quan tâm, chăm sóc đến một nửa của mình. Chồng của phụ nữ mũi hếch vì bị vợ vô tâm, hời hợt mà dễ thay lòng đổi dạ, lang chạ với đàn bà khác.
Miệng cá chép
Phụ nữ “miệng cá chép” có đặc điểm: môi thâm, mỏng, trễ xuống, răng không đều, khóe miệng nhọn, miệng rộng. Chủ nhân tướng miệng này khó kết hôn, cuộc sống phong lưu, phiêu bạt, sống xa nhà và cả đời nghèo khó.
* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm
Theo Linh/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)