4 con giáp vớt được đống tiền, phú quý không ai bằng

Google News

Chỉ trong hai ngày cuối tuần, 4 con giáp này sẽ được quý nhân phù trợ, không phải lo nghĩ chuyện tiền nong. Hãy xem họ là ai?

Tuổi Ngọ
Sau những tháng ngày ảm đạm vừa qua, sắp tới con giáp này sẽ bước vào thời kì thăng hoa với vô số niềm vui bất ngờ. Nếu nỗ lực hết mình, thành quả mà bạn gặt hái được sẽ làm bạn tự hào vì khẳng định được tài trí của bản thân.
Nhất là trong ngày chủ nhật, tuổi Ngọ có thể nhận được lời cất nhắc của cấp trên hoặc thành công trong một sự án, kế hoạch làm ăn lớn. Hãy cố gắng tận dụng cơ hội này để sáng tạo không ngừng và phát huy những khả năng vốn có của mình nhé!
Tuổi Hợi
Vì được Thần Tài chiếu cố và quý nhân phù trợ nên 2 ngày cuối tuần này người tuổi Hợi chỉ cần chăm chỉ làm việc thì ý nguyện gì cũng thành công cả. Kết hợp với trí tuệ thiên bẩm, quyết đoán, tự lực cánh sinh, lại được người thân ủng hộ hết mình nên tuổi Hợi làm việc rất thành công.
4 con giap vot duoc dong tien, phu quy khong ai bang
Ảnh minh họa. 
Tất nhiên, sự chăm chỉ, nỗ lực của bạn sẽ được cấp trên ghi nhận vào đúng thời điểm may mắn này. Cuối tuần, tuổi Hợi có tiền bạc rủng rỉnh, có người mời ăn, mời chơi.
Tuổi Thân
Cuối tuần này, tuổi Thân rất dễ bị tiểu nhân lừa gạt, đó cũng chính là lý do khiến bạn dễ mất tiền đó. Khác với tuổi Hợi hay tuổi Mão, bạn chẳng mua sắm gì nhiều, cũng chẳng phải tự nhiên đem tiền cho người khác dùng nhằm mua chuộc tình cảm, bạn chỉ là ngây thơ tin người mà thôi. Kẻ tiểu nhân có thể dùng lời lẽ ngon ngọt dụ dỗ cho con giáp này sập bẫy lúc nào chẳng hay.
Bản mệnh cần phải mở to mắt mà phân biệt kẻ tốt người xấu nhé. Mà đặc biệt là chủ nhật 14/4 là thời điểm tiểu nhân vận cực vượng, bản mệnh nên lưu tâm khi tiếp xúc với người tuổi Thìn hay tuổi Tuất nhé. Đó có thể chẳng phải là người lừa gạt tiền bạc của bạn, nhưng có thể là người khiến bạn sa chân lỡ bước vào vũng bùn sâu, phải đánh đổi, trả giá bằng tiền bạc của mình đó.
Tuổi Mão
Luận giải tử vi khoa học, có thể thấy rằng tuổi Mão cuối tuần này hung cát đan xen, tài vận thăng trầm bất định. Nói bản mệnh là con giáp dễ mất tiền mà không nói những chú Mèo có tài lộc tới thì quả thực không đầy đủ. Xin tiết lộ đôi chút về vận trình tài lộc của con giáp này nhé.
Tuổi Mão thứ 7 sẽ có cơ hội phát tài, tài lộc bùng nổ, làm gì cũng may mắn dễ kiếm được tiền. Nhưng chỉ cần bước sang chủ nhật 14/4 thì mọi chuyện có thể thay đổi chóng mặt luôn. Ấy là bởi bản mệnh đang đứng trước họa phá tài rất lớn. Mù quáng tin tưởng người không đáng tin, những chú Mèo hoàn toàn chẳng cảnh giác chút nào dù bạn đang trao số tiền lớn mình vất vả làm lụng mới có được. Đây cũng là lời nhắc nhở với tuổi Mão khi bản mệnh đang đắm chìm trong biển tình yêu. Đừng để trái tim đặt lên đầu mà quyết định mọi chuyện, cuối cùng người chịu thiệt sẽ là bạn đó.
* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!
Theo Linh/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)