5 dấu hiệu trên khuôn mặt báo hiệu bạn sắp phát tài

Google News

Nếu một ngày bạn thấy khuôn mặt mình có 5 dấu hiệu này thì xin chúc mừng bởi đây là điềm báo cho thấy thần tài sắp tìm đến bạn.

Ấn đường đầy, sáng báo hiệu bạn sắp gặp được nhiều may mắn trong cuộc sống - Ảnh: Minh họa

- Dấu hiệu ở ấn đường

Ấn Đường là bộ vị nằm giữa hai đầu lông mày và là nơi tiếp giáp với phần trán, biểu hiện chủ yếu cho vận mệnh của con người.

Nhân tướng học có nói, Ấn Đường là bộ phận quan trọng trên khuôn mặt, dựa vào đó bạn có thế dự đoán được phần nào vận trình hung cát của mỗi người.

Theo đó, nếu vị trí ấn đường có màu đỏ, vàng hay tím sáng thì sẽ là quý tướng. Nhiều người vẫn hay có câu "Ấn Đường đầy đặn, không giàu thì sang".

Ngược lại, nếu thấy Ấn Đường của mình bỗng dưng xỉn màu, mang sắc đen hay xanh thì đó có thể là điềm báo chuyện chẳng lành sắp đến. Có thể trong tương lai gần, mọi chuyện của bạn khó lòng đạt được như mong đợi hoặc gặp phải ngáng trở của kẻ tiểu nhân.

- Dấu hiệu phát tài ở mũi

Mũi được xem là vị trí trung tâm của khuôn mặt, là nơi chứa đựng tiền tài, đường công danh sự nghiệp của một người. Nếu thấy đầu mũi chuyển màu tối thì đây có thể là điềm báo bạn sắp bị kẻ tiểu nhân ngáng trở.

Ngược lại, nếu bạn thấy phần đầu mũi gần đây to ửng đỏ, cánh mũi nảy nở thì đó chính là dấu hiệu tiền bạc sắp sửa gõ cửa nhà.

- Dấu hiệu phát tài trên trán

Theo rất nhiều quan niệm, trán sẽ nói lên phần nào trí tuệ, sự thông minh của một người. Tùy vào độ rộng hẹp, nông sâu hay sáng tối của trán mà ta có thể đoán được phần nào về vận trình con người đó.

Nhân tướng học có nói, nếu một ngày bạn thấy trán của mình trở nên sáng sủa hơn, bóng đẹp hơn thì đây có thể là dấu hiệu của vận may sắp đến. Ngược lại, nếu bỗng thấy trán mình sạm đi, bạn cần cẩn trọng kẻo sức khỏe có vấn đề.

- Dấu hiệu phát tài ở má

Dựa vào màu sắc của má thì bạn cũng có thể đoán được vận trình của một người.

Theo nhân tướng học, nếu má lúc nào cũng hồng hào, sáng bóng thì chứng tỏ bạn sắp gặp được điều may mắn, làm việc gì cũng dễ suôn sẻ, hanh thông.

Ngược lại nếu phần má bỗng khô, màu chuyển xám thì có thể đó là dấu hiệu của sự trắc trở, bỏ công sức ra nhưng khó đem lại thành quả xứng đáng.

- Dấu hiệu phát tài ở mắt

Với đôi mắt, nếu bạn sở hữu đôi mắt lòng đen, lòng trắng rõ ràng, mắt sáng, có thần thái thì đó chính là tướng của điềm lành, báo hiệu bạn có thể sắp gặp chuyện vui, mọi sự thuận lợi.

Ngược lại, nếu mắt lờ đờ, xuất hiện nhiều tơ máu thì đó là biểu hiện cơ thể đang mệt mỏi, trạng thái sức khỏe không tốt. Lúc này bạn nên xem xét lại thời gian biểu của mình và nhanh chóng thay đổi lại lịch sinh hoạt làm sao cho phù hợp.

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Theo Quỳnh Chi/Doisongphapluat

>> xem thêm

Bình luận(0)